Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ

Chuyện ăn mặc của cặp vợ chồng đình đám được khán giả khá quan tâm. Trường Giang luôn giản dị nhường spotlight hàng hiệu cho vợ.

Về chung nhà đã được 4 năm, Trường Giang được biết đến là nam nghệ sĩ không chỉ giỏi làm kinh tế mà còn chu toàn việc chăm con, và đặc biệt là cực chiều vợ.

Luôn yêu thương nhau như vợ chồng son, vậy nhưng Nhã Phương cũng có những lúc bị chồng "bóc phốt" tật xấu. Điển hình như mới đây, người đẹp bị "tố" vụng về khoản chăm chồng ngay trên sóng truyền hình.

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-1

Cụ thể, trong một chương trình mà Trường Giang làm MC, nam danh hài và những khách mời trong chương trình đã bàn luận sôi nổi về chủ đề: "Khảo sát 300 phụ nữ từ 20 - 39 tuổi, vào ngày 8/3, đa số họ không thích bạn trai tặng quà gì?".

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-2

BB Trần cho rằng đáp án là giày dép vì theo quan niệm của nhiều cặp đôi, điều này tượng trưng cho việc chia xa. Misthy, Puka cũng đồng quan điểm và còn bổ sung rằng, phụ nữ không thích tặng giày dép/quần áo không đúng size vì bỏ đi không ổn mà giữ cũng không dùng được. 

Ngay lập tức, Trường Giang cho biết Nhã Phương cũng thường xuyên tặng giày dép cho mình, vậy nhưng chẳng bao giờ mua đúng size chồng.

 "Tụi em nói sao chứ vợ anh có bao giờ mua đồ đúng size cho anh đâu", Trường Giang hài hước chia sẻ.

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-3

Việc Trường Giang không ngại bóc phốt sự vụng về của vợ khi chẳng bao giờ mua đồ đúng size cho anh khiến nhiều người thích thú. Dẫu vậy, nam danh hài vẫn vui vẻ dùng đồ vợ mua.

Đặc biệt, nhiều người tỏ ra "ghen tị" với Nhã Phương vì cô luôn có chồng đảm đang bên cạnh, lại đặc biệt thông cảm cho vợ nên cô không cần phải lo nghĩ quá nhiều khoản chăm chồng.

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-4
Nhã Phương nổi tiếng được chồng cưng chiều. Chuyện ăn mặc của cặp vợ chồng có thể xem là khá đặc biệt trong showbiz bởi lẽ dù cả 2 đều nổi tiếng nhưng Trường Giang thường xuyên diện hàng bình dân đơn giản nhường spotlight cho Nhã Phương diện hàng hiệu đắt đỏ.

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-5Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-6
Dẫu hơi "lệch pha" nhưng họ luôn khéo chọn đồ đồng màu để tạo sự đồng điệu, vậy nên cứ nhìn vào hình ảnh của cặp vợ chồng này là dân tình đã thấy ngọt ngào và tình cảm hết sức.

Nhã Phương vụng khoản chăm chồng, mua quần áo toàn sai cỡ-7
Trường Giang từng cho biết Nhã Phương không biết làm gì ngoài... chăm con: “Bà vợ anh thì chỉ biết là chăm con với lại ở không thôi. Cái gì bả không làm được thì anh nói: 'Thôi để anh làm cho, để anh giải quyết cho'.''

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-bi-to-vung-khoan-cham-chong-toan-mua-do-lech-size-n-297680.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất