Mặc kệ Trường Giang nhận sai và loạt tin nóng dồn dập kéo tới, Nhã Phương vẫn vui bên bạn bè

Đúng thời điểm Trường Giang phát ngôn chính thức về ồn ào tình tay ba, Nhã Phương có mặt tại Vịnh Hạ Long và vẫn cười đùa vui vẻ với đồng nghiệp.

Thời gian qua, ồn ào tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương - Nam gây xôn xao dư luận. Sau hơn một tháng giữ im lặng, "chàng hề xứ Quảng" đã chính thức lên tiếng về scandal tình ái trong một bài phỏng vấn được đăng tải chiều 20/4. 

Thừa nhận thích Nam Em, song Trường Giang không gọi đó là tình yêu. Cho rằng đầu óc người đẹp Tiền Giang không bình thường, danh hài đồng thời cảnh cáo sẽ không để yên cho cô một khi đụng chạm tới Nhã Phương.


Clip: Trường Giang lần đầu lên tiếng về Nam Em và Nhã Phương.

Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao làng hài cũng có những chia sẻ thật lòng về tâm trạng của Nhã Phương trong những ngày qua. Chứng kiến bạn gái chịu đựng tổn thương trong im lặng, anh không dám chờ cô tha thứ.

"Tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì chính tôi cũng chưa tha thứ cho mình. Tôi đang sống trong dằn vặt. Nhiều người hỏi tại sao ốm vậy, không ăn không ngủ được thì ốm thôi. Ngay cả bản thân không tha thứ cho mình thì cũng sống không nổi. Cảm thấy có lỗi nhất với khán giả luôn yêu thương Trường Giang và Nhã Phương. 

Phương thì rất là buồn nhưng không bao giờ nói cả. Phương chỉ lặng lẽ khóc và tôi từng chứng kiến Phương khóc. Khóc không nước mắt cũng có, khóc không thở được cũng có. Tôi thấy mình quá tệ", Trường Giang trải lòng.

Lời nói của danh hài ngầm cho thấy quan hệ giữa anh và Nhã Phương xảy ra trục trặc lớn. Dân mạng cũng đồn đoán cặp đôi có thể đã đi tới quyết định chia tay. 


Trường Giang khẳng định Nhã Phương là người chịu tổn thương nhiều nhất trong những ngày qua.

Khi nam danh hài chính thức lên tiếng về ồn ào tình tay ba, sự quan tâm của khán giả bất ngờ đổ dồn về phía Nhã Phương và chờ đợi phản ứng của cô. Thời điểm bài phỏng vấn của Trường Giang gây xôn xao dư luận, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang tham dự show một diễn thời trang tại Vịnh Hạ Long với tư cách khách mời. 

Theo một số bức ảnh selfie do nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và MC Thanh Thảo đăng tải, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, luôn cười đùa vui vẻ cùng dàn sao tham dự sự kiện này. 


Clip: Nhã Phương cười đùa giữa thời điểm nóng.


Nhã Phương vui vẻ chụp hình cùng Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng.



Nhã Phương vẫn cười tươi bên các đồng nghiệp showbiz.


Vẻ đáng yêu của Nhã Phương khi "tự sướng" cùng MC Thanh Thảo.

Chứng kiến biểu cảm vô tư của Nhã Phương, nhiều người cho rằng nữ diễn viên có vẻ như không mấy quan tâm tới tâm trạng hối hận muộn màng của Trường Giang. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng của 2Sao.vn từ hiện trường, Nhã Phương vốn không hề hay biết tới bài phỏng vấn của nam danh hài chiều 20/4. Show thời trang diễn ra trên một du thuyền di chuyển giữa Vịnh Hạ Long nên mạng di động 3G rất chập chờn, wifi không có. Vì lẽ đó, cô vẫn chưa cập nhật được tin tức liên quan trực tiếp tới mình đang làm nóng mạng xã hội. 


Thời điểm này, Nhã Phương không còn kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên 28 tuổi lần đầu trải lòng về chuyện tình đang gây sóng gió. Từng coi trọng tình cảm hơn công việc, tuy nhiên với Nhã Phương thì hai điều ấy đã đổi ngược vị trí cho nhau ở thời điểm hiện tại. 

"Như mọi cô gái, dù trải qua nhiều biến cố, tôi vẫn mong muốn có một cái kết đẹp trong tình yêu. Tuy nhiên, cảm nhận của tôi về tình yêu giờ đã thay đổi nhiều. Tôi bình tĩnh, chín chắn và điềm đạm hơn, không kỳ vọng quá nhiều", cô cho hay. 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất