Trường Giang: 'Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé'

Trong buổi họp báo phim "30 chưa phải Tết" do Quang Huy làm đạo diễn, Trường Giang đã có những chia sẻ về vai diễn.


Trường Giang và Mạc Văn Khoa chia sẻ về vai diễn trong phim "30 chưa phải Tết"

Chiều ngày 21/11 phim điện ảnh 30 chưa phải Tết đã có buổi ra mắt ekip và dàn diễn viên với truyền thông. Đây là phim Tết 2020 đầu tiên được công bố trong năm nay. Phim cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của đạo diễn Quang Huy sau thành công của Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng đóng chính cách đây 5 năm.

Câu chuyện xoay quanh Hân (Trường Giang), một người mồ côi mẹ và sống với ba (NSND Việt Anh). Sau 12 năm, anh về giành lấy miếng đất của chính ba mình để có thể cưới lấy con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản.

Nhưng vô tình anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại của ngày 30 Tết.  Hành trình sống trong vòng lặp đó giúp Hân tìm lại chính mình, biết yêu thương làng quê nơi mình sinh ra, hàn gắn lại tình cảm và hoá giải mọi hiểu lầm với ba mình.

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-1
Đạo diễn Quang Huy cùng 2 diễn viên chính của phim là Trường Giang và Mạc Văn Khoa.

Sau Siêu sao siêu ngố, Trường Giang muốn đóng một kiểu vai khác, nên dù nhận được 15 kịch bản sau đó nhưng anh đều từ chối do không thấy đọng lại được gì sau khi đọc. Vì với nam diễn viên, anh quan niệm chỉ đọc 3 trang đầu kịch bản là biết phim hay hay dở.

Nhưng với 30 chưa phải Tết, Trường Giang đọc kịch bản trong vòng 1 ngày, sau đó hẹn gặp đạo diễn Quang Huy và quyết định cùng nhau làm phim này. 

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-2

Khi được hỏi về vai diễn Hân của mình, nam diễn viên Trường Giang chia sẻ: "Vai này Trường Giang thấy khó nhất là phần 'mất dạy' vì tôi không có chửi cha mắng mẹ như nhân vật Hân trong phim. Quang Huy nói những cảnh đó phải diễn 'chó' lên nhưng tôi không quen nên rất khó diễn."

Bên cạnh đó phu quân của Nhã Phương còn khẳng định: "Bỏ một trăm mấy chục ngàn xem phim này mùa Tết, ai nói không đáng thì Trường Giang trả lại 10 lần".

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-3

Còn với Mạc Văn Khoa đây là vai diễn rất đặc biệt, được anh trông chờ khi lên phim. Với vai này Mạc Văn Khoa phải vừa giữ được sự nghiêm túc, cốt cách của thầy tu nhưng vẫn phải mang lại tiếng cười cho khán giả. 

Nói về lần đầu phải cạo đầu, nam diễn viên hài thú nhận: "Cảm giác không có tóc trên đầu vừa lạ vừa kỳ, nhưng lại rất rát khi phải quay phim ngoài trời nắng". 

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-4

Ngoài ra việc cạo đầu cũng rất cực, Mạc Văn Khoa cho biết: "Phim không quay liên tục nên tháng trước cạo, quay xong thì phải mang tóc giả đi làm, khi tiếp tục quay thì lại cạo. Và trong vòng 1 tháng quay thì cứ 2 ngày là phải cạo 1 lần. Nên các tiệm cắt tóc trong khu vực quay phim đều quen mặt Khoa". 

An cũng hóm hỉnh tiết lộ: "Người yêu dù biết đi phim nhưng khi thấy mình cạo đầu thì cũng rất sốc. Dù vậy sau đó vẫn yêu Khoa đó mới là quan trọng. Chỉ sợ cạo xong bỏ luôn thì cái đó mới sợ".

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-5

Song song đó, đạo diễn Quang Huy xác nhận kinh phí sản xuất phim là 1 triệu USD (gần 24 tỷ đồng Việt Nam). Anh cho biết vì quá trình quay ở Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn phim đã phải gặp 5 cơn bão, nên thời gian để sản xuất tốn kém gần 2 tháng. Bên cạnh đó thiết bị sử dụng quay và bối cảnh được đầu tư cao. Nên Trường Giang nói đùa tên phim vận vào quá quay mãi vẫn dở dang, thậm chí còn muốn đổi cả tên phim.

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-6

Bên cạnh Trường Giang và Mạc Văn Khoa, phim còn có sự tham gia của NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Phương Thanh, Lãnh Thanh, Oanh Kiều…

Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-7
Oanh Kiều
Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-8
Tấn Beo
Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-9
Phương Thanh
Trường Giang: Ai nói phim mới của tôi không hay, tôi sẽ đền lại gấp 10 lần tiền vé-10
Lãnh Thanh

30 chưa phải Tết sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 25/1 tức mồng 1 Tết.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Quang Huy phim tết Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao