Công cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang

Không chỉ gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1 nghẹt thở, Nhã Phương còn bất ngờ cắt phăng mái tóc đen dài đã gắn liền bao năm qua.

Từ khi bước chân vào nghề, Nhã Phương đã gây dựng hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng với phong cách thời trang dịu dàng, thanh lịch.

Sau nhiều năm hoạt động và có được chỗ đứng trong showbiz, nữ diễn viên vẫn giữ vững hình tượng "băng thanh ngọc khiết". Thậm chí, mái tóc đen dài thời chân ướt chân ráo vào nghề vẫn được cô giữ gìn, chăm chút.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Nhã Phương lại bất ngờ có công cuộc cải tổ toàn diện về mặt hình ảnh. 

Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-1
Hình ảnh dịu dàng với mái tóc đen dài trước kia của Nhã Phương.

Mới đây, bà xã Trường Giang gây bất ngờ khi thay đổi độ dài cho mái tóc. Thay vì giữ kiểu tóc an toàn đã gắn bó bao năm, nữ diễn viên cắt ngắn, thả suông tự nhiên và đặc biệt là nhuộm màu mới toanh khiến khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều. 

Hình ảnh mới của nữ diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Người hâm mộ khẳng định từ sau tin đồn sinh con đầu lòng cho Trường Giang, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục. 

Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-2
Cắt phăng mái tóc dài và nhuộm màu mới, Nhã Phương được khen trẻ trung hơn.

Ngoài việc thay đổi kiểu tóc, Nhã Phương cũng có sự tiến bộ đáng kể trong phong cách ăn mặc. Không còn trung thành với những bộ đồ nhẹ nhàng, kín đáo, bà xã Trường Giang biết tận dụng lợi thế hình thể quyến rũ để phô diễn đường cong nuột nà.

Cô cũng làm bạn nhiều hơn với các thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần và vòng 1 gợi cảm. Người đẹp ngày càng táo bạo hơn trong gu thời trang khi đã trở thành gái có chồng.

Trước đó, khi xuất hiện trong đám cưới một người bạn, Nhã Phương gây sốt với vẻ ngoài không thể nóng bỏng hơn. Diện chiếc đầm cúp ngực tông đen, nữ diễn viên phô diễn vòng 1 căng đầy.

Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-3
Nhã Phương gia nhập hội mỹ nhân o ép vòng 1.

Bên cạnh những khán giả e dè Nhã Phương gặp phải sự cố váy áo, nhiều ý kiến cho rằng cô chưa tinh tế vì diện đồ không phù hợp với hoàn cảnh. Thay vì đám cưới, bộ đồ khoe vòng 1 của Nhã Phương nên xuất hiện ở một sự kiện thảm đỏ. 

Dù nhận phản hồi trái chiều từ dư luận nhưng có thể thấy sau khi về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng lên hương nhan sắc. Cô cũng biết tận dụng lợi thế để làm mới bản thân thay vì duy trì hình ảnh nhàm chán như trước. 

Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-4
Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-5
Nhã Phương lột xác kể từ khi lấy Trường Giang. 

Công cuộc lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang-6
Cô đã táo bạo hơn trong việc ăn mặc, chịu khó khoe lợi thế hình thể.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lot-xac-kho-tin-tu-khi-ket-hon-voi-truong-giang-n-189660.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất