Nhã Phương: Sinh con gái xong, bắt Trường Giang ký cam kết đặc biệt

Nhã Phương cho hay, vì tâm lý bất ổn sau sinh, cô đã bắt Trường Giang phải viết giấy nhường lại toàn bộ tài sản cho cô.

Là khách mời của podcast She Level do MC Liêu Hà Trinh làm host, Nhã Phương đã có những chia sẻ chân thành về cách cô “quản trị” gia đình mình.

Nữ diễn viên cho hay, thời điểm mới sinh con gái đầu lòng, Trường Giang đã luôn nuông chiều, giúp cô cân bằng cảm xúc.

Thậm chí, Trường Giang còn chấp nhận viết và ký một cam kết đặc biệt: “Tôi đọc cho chồng viết cam kết, rồi anh ấy tự ký luôn.

Nội dung cam kết là sau này tôi có làm gì cũng không được phép nói, nếu có vấn đề gì thì tài sản là của tôi hết, viết xong cũng đem đi công chứng”.

Nữ diễn viên thừa nhận thời điểm đó cô mới sinh con nên tâm lý không được ổn định. Việc Trường Giang chấp nhận làm đơn này khiến cô ổn định hơn rất nhiều về tâm lý: “Sinh Destiny xong tôi có hơi trầm cảm nhẹ, hay mắng chồng nên bắt chồng làm cam kết, như vậy mới an ủi được cảm xúc của bà mẹ mới sinh con”.

Cũng trong chương trình, Nhã Phương thừa nhận thời điểm sinh bé Destiny, cô và Trường Giang chưa kết hôn nên tâm lý cô có phần không ổn: “Thời điểm mang thai bé Destiny, tôi và ông xã chưa kết hôn nên tôi có những áp lực do chính mình tạo ra. Đó cũng là lần đầu tôi mang thai và sinh con nên bị stress”.

Nếu giai đoạn mang thai con gái đầu lòng, nữ diễn viên gặp nhiều áp lực tâm lý thì ở lần mang thai thứ hai, cô luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ.

Nhã Phương: Sinh con gái xong, bắt Trường Giang ký cam kết đặc biệt-1
Nữ diễn viên tiết lộ, Trường Giang luôn ưu tiên vợ và sẵn sàng giúp cô theo đuổi những điều cô muốn.

Nhã Phương thừa nhận, cuộc sống hạnh phúc của cô hiện tại đều nhờ sự đồng cảm, hỗ trợ của Trường Giang.

Nữ diễn viên gọi chồng là “món quà vô giá” vì anh luôn tìm cách để cô được làm những điều mình muốn: “Anh ấy luôn ưu tiên vợ, anh nói với tôi: Em cứ làm những điều em thích đi.

Không chỉ nói, anh ấy còn chủ động giúp tôi cân bằng giữa công việc với gia đình. Tôi cảm thấy biết ơn người đàn ông này vì đã luôn cho tôi cảm giác thoải mái về tư tưởng để tôi có thể vừa chăm sóc con vừa cân bằng được niềm đam mê của mình”.

Nữ diễn viên cho biết, lối sống chân thành, quan tâm đến người khác của Trường Giang đã ảnh hưởng rất nhiều tới cô: “Anh ấy là người sống đúng với con người mình. Anh ấy quan tâm em út ra sao, chăm sóc thế nào thì đều là thật, không hề diễn. Tôi sống với anh ấy, tôi cảm thấy hạnh phúc”.

Nhã Phương: Sinh con gái xong, bắt Trường Giang ký cam kết đặc biệt-2
Trường Giang thay đổi tư duy về hạnh phúc của Nhã Phương.

Người đẹp cho hay Trường Giang đã thay đổi suy nghĩ của cô về tình cảm vợ chồng: “Tôi không nhìn thấy sự yêu thương chăm sóc từ ba mẹ. Đến lúc quen anh Giang và nhìn thấy anh chăm sóc người xung quanh, tôi mới học được điều này. Càng ngày tôi càng chăm sóc ba mẹ, chị em theo cái cách giống như anh Giang làm".

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh 49 ngày. Đến tháng 9/2018, cặp đôi kết hôn sau nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.

Dù từng vướng nhiều tin đồn không hay trước khi kết hôn nhưng sau khi làm chồng, làm cha, Trường Giang luôn nhận được sự biết ơn, trân trọng từ bà xã.

Nhã Phương không ngại dành cho chồng những lời khen “có cánh”, khiến anh trở thành “ông chồng quốc dân” trong mắt khán giả.

Đến thời điểm hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương có hai con, đủ nếp đủ tẻ. Cặp đôi cũng giữ được tình cảm gắn bó, ngọt ngào, được nhiều khán giả xem là gia đình lý tưởng của làng giải trí.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nha-phuong-sinh-con-gai-xong-bat-truong-giang-ky-cam-ket-dac-biet-ar877303.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2Xf9AuHPkofRuLe1VnSgRjF91kS9Ipy93Dd3XaAFjW-_HPPoC_R7lze5o_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

trầm cảm Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất