Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang 'quấn quýt như đôi sam' phía sau hậu trường

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang "ríu rít, quấn quýt" như đôi sam trong hậu trường buổi làm việc khiến nhiều người ghen tị.

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương khá thoải mái trong việc đăng tải hình ảnh đối phương và thể hiện cử chỉ tình cảm chốn đông người. Không những thế, Nhã Phương còn gọi Trường Giang bằng cái tên trìu mến: "Anh yêu" - từ ngữ được cho là "xa xỉ, phóng túng" của cặp đôi trước khi kết hôn. 

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-1

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-2
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường chụp ảnh.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây sốt khi hình ảnh "tình bể bình" lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó trong hậu trường một buổi chụp hình mà cả hai cùng tham gia, Trường Giang liên tục có hành động cưng nựng bà xã.

Tay nam danh hài không rời khỏi vòng eo của Nhã Phương trong suốt quãng đường di chuyển. Về phần nữ diễn viên sinh năm 1990, cô cũng rất thoải mái thể hiện cảm xúc, tình cảm với ông xã. Ánh mắt của Nhã Phương liên tục hướng theo Trường Giang. Tuy nhiên khi phát hiện có người chụp ảnh, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thay đổi cảm xúc và thể hiện sự không hài lòng. 

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động của cặp đôi danh hài - diễn viên. 

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-3

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-4
Những khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-5
Tuy nhiên khi nhìn thấy người chụp ảnh, Trường Giang đã thay đổi sắc mặt.

"Vợ chồng nhà này hạnh phúc quá. Xem tay anh Giang và chị Phương kìa, quấn quýt không rời luôn"; "Có con rồi mà vẫn tình cảm quá nha. Vợ chồng đáng yêu quá"; "Hình như ảnh cuối Giang ca không thích người chụp ảnh cho lắm"... là những bình luận. 

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Nhã Phương công khai việc được ông xã "chiều hư" sau đám cưới. Nữ diễn viên tiết lộ từ lúc lấy nhau, cô luôn được ông xã họ Võ "cưng như trứng, hứng như hoa". Mười Khó luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương mỗi ngày khiến cô giờ đây không muốn đi ăn ngoài vì không đâu ngon bằng chồng nấu. 

"Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà. Nhiều người xem chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm", cô chia sẻ. 

Lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt như đôi sam phía sau hậu trường-6
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-truong-giang-quan-quyt-nhu-doi-sam-o-hau-truong-n-179330.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất