Nhà tạo mẫu tóc nổi khắp Nhật Bản vì ngón tay sưng to lạ lùng

Dịch vụ gội đầu của Shogo Yoshida hiện rất được săn đón. Nhiều người thậm chí phải xếp hàng để có cơ hội trải nghiệm.

Sinh ra với bộ phận trên cơ thể có phần khác biệt với mọi người xung quanh, nhiều người có thể cảm thấy tự ti và che giấu những đặc điểm đó.

Tuy nhiên, Shogo Yoshida - nhà tạo mẫu tóc đến từ Nagoya, Nhật Bản - đã biến điểm khác biệt của bản thân trở thành yếu tố giúp anh trở nên nổi bật, thu hút không ít khách hàng ghé thăm.

Mắc bệnh di truyền hiếm gặp có tên là hội chứng dày màng xương, Yoshida sở hữu đầu ngón tay to, cùng việc chân tay đổ nhiều mồ hôi. Với những ngón tay đặc biệt của mình, chàng trai Nhật Bản có biệt danh là "Bachi Yubi-san" - ngón tay dùi trống.

Nhà tạo mẫu tóc nổi khắp Nhật Bản vì ngón tay sưng to lạ lùng-1
Nhà tạo mẫu tóc người Nhật Bản sở hữu những ngón tay đặc biệt (Ảnh: 8days).

Với mục tiêu trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, Yoshida đã biến căn bệnh di truyền trở thành dịch vụ gội đầu có "một không hai".

Dịch vụ độc đáo của chàng trai đã gây tiếng vang tại Nhật Bản. Thậm chí, nhiều khách hàng phải xếp hàng để có cơ hội được Yoshida gội cũng như massage đầu.

Theo 8days, Yoshida từng tự ti với tình trạng khác thường của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, chàng trai Nhật Bản dần quen với vẻ ngoài đặc biệt này.

Mặc dù phải đối mặt với những chỉ trích về việc "lợi dụng tình trạng sức khỏe để kiếm lợi", thay vào đó, Yoshida coi đây là cách truyền năng lượng tích cực cho những người đồng cảnh ngộ.

Hiện tại, nhà tạo mẫu tóc đến từ xứ sở hoa anh đào thu hút 40.000 lượt theo dõi trên Instagram. Đây là nơi anh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình.

Thay vì coi tình trạng sức khỏe là hạn chế, Yoshida đã biến nó thành điểm mạnh của bản thân. Anh đồng thời truyền cảm hứng cho những người sở hữu đặc điểm khác thường trên cơ thể, giúp họ trở nên tự tin và cảm thấy yêu bản thân hơn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nha-tao-mau-toc-noi-khap-nhat-ban-vi-ngon-tay-sung-to-la-lung-20231030164111885.htm?fbclid=IwAR0kouTtB5PJRksFhR5lwa4PcvHvHSh6R7-7AO0BvrEQ3zGKJ21L1KZneQ0

sức khỏe hiện tượng mạng xã hội chuyện lạ Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao