Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế

Người dùng trổ tài làm nhà cho thú cưng bằng bao bì sinh thái với những thiết kế nhà xịn - bền - thân thiện với môi trường.

Sáng tạo không giới hạn từ bao bì tái chế

Bạn thường làm gì với thùng carton sau khi mua đồ hoặc chuyển nhà? Thay vì phải vứt đi hay gom bán phế liệu, bạn có thể tái chế thành nhiều vật dụng độc đáo và sáng tạo. Đó là cách mà người dùng TV Samsung khoác lên một vẻ ngoài và vòng đời mới cho chúng nhờ vào sáng kiến bao bì sinh thái.

Theo đó, bao bì sinh thái này sẽ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường để đóng gói các sản phẩm TV cao cấp của hãng, đồng thời áp dụng thiết kế ma trận điểm ở mỗi bên, cho phép cắt và lắp ráp thành những vật dụng hữu ích.

Với cuộc thi "Làm nhà cho thú cưng", Samsung tạo một sân chơi cho những người yêu động vật và đam mê xu hướng sống xanh. Trên nhóm cộng đồng Nghiện Nhà và nhóm Ý tưởng tái chế - Tái sử dụng, hàng trăm thành viên đã chia sẻ thành quả của mình và được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế-1
 Người dùng với tài khoản Trọng Duy giới thiệu tòa lâu đài đẹp mắt và kỳ công dành riêng cho các em mèo

Chị Nguyễn Mai Duyên là người được trao giải “Nhà phong cách nhất”. Ngôi nhà được thiết kế với phong cách sci-fi với thiết kế tàu vũ trụ, nhà không gian và tháp không lưu độc đáo.

Mình vui vì có thể làm một ngôi nhà thật xinh cho em cún để em ấy có những khoảnh khắc thật vui khi sống với mình”, chị chia sẻ.

Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế-2
 Ngôi nhà mang cảm hứng ngoài vũ trụ của chị Mỹ Duyên nhận giải “Nhà phong cách nhất”

Trong khi đó, anh Hậu AG là một trong 3 người thắng giải “Nhà được yêu thích nhất”. Anh cho biết, mình thích trang trí nhà từ những vật dụng tái chế như thùng cũ nên khi Samsung tổ chức cuộc thi, thấy bản thân có đủ vật dụng, nhà cũng nuôi nhiều mèo nên quyết định tham gia.

Anh hào hứng: “Nhờ cuộc thi này mà mình vừa thỏa mãn sở thích vừa lan tỏa được lối sống xanh".

Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế-3
 Ngôi nhà thú cưng mang phong cách Trung Đông đẹp mắt với nhiều chi tiết trau chuốt, sống động của anh Hậu AG

Những người thắng cuộc nhận được nhiều giải thưởng giá trị như TV The Serif trị giá 27.900.000VND, điều khiển pin mặt trời Solar Remote hay voucher giảm giá 40% khi mua TV The Frame 43 inch.

Người tham dự may mắn khi chia sẻ bài đăng về cuộc thi lên trang cá nhân và người đóng góp hộp đựng TV Samsung Lifestyle cho chương trình cũng nhận được quà.

Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế-4
Một ngôi nhà giản đơn nhưng rất "ra gì và này nọ" cho bé mèo

Sáng tạo đi đôi với sự đổi mới bền vững

Hình ảnh ngôi nhà bằng giấy cứng cáp, được làm bằng cả tâm huyết đã tạo ra niềm vui để hội cuồng “boss” có dịp trổ tài thiết kế và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Với thông điệp TV cho bạn - "Nhà" cho thú cưng - Thêm xanh cho môi trường, Samsung đã mang đến một trải nghiệm mới cho người dùng, mang đến cơ hội gắn kết cùng người thân và thú cưng qua cuộc thi.

Anh Đỗ Vũ Lợi chia sẻ vào nhóm Ý tưởng tái chế - Tái sử dụng: “#Stayhome người ta chỉ cuồng chân, group chúng mình chắc còn “cuồng tay” nữa nhỉ! Vừa bảo vệ môi trường, vừa tạo thêm không gian cho thú cưng nhà mình chơi đùa, một công đôi chuyện”.

Nhà thú cưng độc đáo làm từ thùng TV tái chế-5

Ra mắt từ năm 2020, các loại bao bì sinh thái được Samsung áp dụng cho cả dòng sản phẩm Lifestyle TV gồm The Serif, The Frame và The Sero với kích thước đa dạng từ 32 inch đến 75 inch.

Phát kiến này đã nhận giải thưởng Vinh danh Sáng tạo tại CES 2020 và giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế tại IDEA 2020. Tới nay, hãng đã mở rộng sản phẩm áp dụng bao bì sinh thái trên các dòng TV cao cấp như TV Neo QLED, QLED, The Premiere và TV UHD.

Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng trải nghiệm nghe nhìn đa dạng tại nhà với chất lượng hình ảnh vượt trội, thiết kế tối giản và âm thanh trung thực, mà còn hướng đến phong cách sống thân thiện với môi trường và mang tính thẩm mỹ cao.

Có thể thấy, bên cạnh đột phá công nghệ với vị thế dẫn đầu thị trường 15 năm liên tiếp, Samsung vẫn không ngừng theo đuổi các mục tiêu vì cộng đồng và lan toả xu hướng sống xanh đến người dùng.

Thu Hằng
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-thu-cung-doc-dao-lam-tu-thung-tv-tai-che-n-282571.html

sống xanh Samsung

Tin tức mới nhất