Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá

Hình ảnh giản dị của Chương Thị Kiều ở quê nhà khiến người hâm mộ thích thú.

Sau tấm HCV SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung được cho nghỉ xả hơi, trước khi tập trung trở lại tại Hà Nội vào ngày mai (30/5). Đội tuyển nữ sẽ tập luyện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến ngày 26/6 và dự kiến có chuyến tập huấn tại Pháp chuẩn bị cho bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Philippines vào tháng 7.

Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá-1
Hình ảnh Chương Thị Kiều lội bùn, bắt cá ở quê gây sốt.

Mới đây, trên trang cá nhân Chương Thị Kiều đã chia sẻ video trực tiếp cô cùng anh trai xuống ao cạn đầy bùn, tay không bắt cá. Trong clip, học trò HLV Mai Đức Chung lấm lem mặt mày, chân tay, quần áo vì bùn đất.

Theo lời kể của Chương Thị Kiều, hai anh em đã tay không bắt được rất nhiều cá lóc nuôi trong hồ bên nhà. Đặc biệt, trong đó họ sung sướng khi bắt được một chú cá rất khủng nặng đến 4kg.

Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá-2
Nữ cầu thủ rất hào hứng với việc lội bùn bắt cá.

Ở trên bờ, cả gia đình rất vui khi thấy trung vệ của đội tuyển nữ hăng hái bắt cá cải thiện bữa ăn. Có thể thấy, Chương Thị Kiều đã có khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng thật hạnh phúc bên người thân.

Hình ảnh rất giản dị, mộc mạc của nữ cầu thủ quê Kiên Giang khiến người hâm mộ thích thú. Nhìn Chương Thị Kiều nhiều người còn bày tỏ nhớ tuổi thơ, lại muốn đi tát ao, bắt cá bởi lâu lắm rồi chưa có cảm giác này.

Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá-3Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá-4
Cô nàng khoe thành quả, bõ công lấm lem mặt mày.

Chương Thị Kiều (SN 1995, đến từ Kiên Giang). Cô hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB TP. HCM cũng như đội tuyển nữ Việt Nam.

Trung vệ Chương Thị Kiều được mệnh danh là "Quế Ngọc Hải" của bóng đá nữ, khi luôn là nữ chiến binh sắt thép, kiên cường với cách chơi mạnh mẽ, tỉnh táo, lăn xả, không quản ngại chấn thương.

Nhà vô địch SEA Games gây sốt hình ảnh về quê lội bùn, bắt cá-5
Hình ảnh Chương Thị Kiều bị thương nhưng vẫn thi đấu lăn xả trước đó khiến mọi người xúc động.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-thi-kieu-gay-sot-ve-que-loi-bun-bat-ca-n-308028.html

Chương Thị Kiều

Tin tức mới nhất