Nhạc Hoa hot tuần qua: 'Hoàng tử tình ca' Uông Tô Lang đứng đầu bảng với 'Vạn Vật Hấp Dẫn'

Đứng trong top 5 ca khúc hot nhất làng nhạc Trung tuần này còn có "Kinh Lôi" của Pikachu đa đa - cậu bé sinh năm 2005.

Vạn vật hấp dẫn - Uông Tô Lang

Uông Tô Lang vốn được mệnh danh là "hoàng tử tình ca" với giới trẻ. Anh nổi tiếng với những ca khúc tình yêu học đường vui tươi ngọt ngào như Mùa hạ thoáng qua, Nhất tiếu khuynh thành,....

Mới đây nam ca sĩ cho phát hành ca khúc Vạn vật hấp dẫn, ngay lập tức bài hát đã được cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt. 


"Vạn vật hấp dẫn" - Uông tô lang

Khách quan không thể được - Từ Lương và Tiểu Lăng

Khách quan không thể được là câu chuyện lần đầu gặp gỡ đầy hài hước giữa một cặp đôi yêu nhau. Ca khúc đã được phát hành từ lâu song bất ngờ lội ngược các bảng xếp hạng sau khi được nhiều nhóm nhảy lựa chọn để thể hiện vũ đạo.

Kinh lôi - Pikachu đa đa

Mang theo giai điệu cổ phong, Kinh Lôi gây ấn tượng sau khi được lồng ghép trong nhiều video cổ trang trên mạng. Đặc biệt người thể hiện ca khúc vô cùng chuyện nghiệp, Pikachu đa đa lại là một cậu bé sinh năm 2005. 

Lẽ ra tôi nên yêu em - Uông Đông Thành

Sau 7 năm phát hành, ca khúc Lẽ ra tôi nên yêu em của Uông Đông Thành mới thực sự được biết đến rộng rãi. Lời hát hát là câu chuyện tự sự của một chàng trai khi để lỡ mất cô gái mình yêu. 

Một giấc mộng xưa - A Du Du

Một giấc mộng xưa nổi tiếng sau khi phần điệp khúc của bài được remix trên âm thanh sôi động. Cũng nhờ đó, nhiều cư dân mạng đã tìm nghe bản gốc và bày tỏ sự yêu thích với một bài hát trầm bổng, sâu lắng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Uông Tô Lang Uông Đông Thành nhạc trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao