Nhận diện đàn ông đào hoa, đa tình chỉ qua vài đặc điểm nhỏ

(2Sao) - Mắt ướt, lông mày lá liễu, tóc xoăn tự nhiên...là một trong những đặc điểm giúp nàng nhận ra được những chàng phong lưu và đào hoa.

1.    Mắt ướt


Mắt ướt là đôi mắt long lanh như có ngấn lệ. Có thể nói rằng, những người đàn ông sở hữu đôi mắt này đều là những người có số đào hoa từ trong trứng nước. Đặc biệt, nếu có sự xuất hiện của nốt ruồi trong lòng trắng thì người đó càng phong lưu, lãng tử. Đôi mắt ấy luôn có sức hút kì lạ đối với phái đẹp, thậm chí có khi chẳng cần nói bất kì điều gì phái yếu cũng tự siêu lòng. Điều kì lạ đó chính là sức hút đó lại tỉ lệ thuận với số tuổi. Do vậy, nếu là đàn ông đã có gia đình thì những bà vợ cần phải có chiến lược phù hợp để giữ gìn mái ấm hạnh phúc gia đình.

2.    Lông mày lá liễu


Bất kì nàng nào sở hữu đôi lông mày lá liễu đều có sức hút hơn những người khác. Cánh mày râu cũng vậy, nếu họ cũng sở hữu được nét duyên này thì bản thân họ đã có một lực hút kì lạ với phái đẹp. Bên cạnh đó, nhờ tài ăn nói trời phú, họ luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của phái yếu.Tuy nhiên, đó cũng là dấu hiệu bất lợi của họ cho những người khác thấy được họ là những người thiếu tính chung thủy trong hôn nhân.

3.    Có râu dê


Người xưa có câu: “Nam tu nữ nhũ”, điều này chứng tỏ râu là một trong những phần quan trọng của phái mạnh và nó cũng tiết lộ phần nào tính cách của vị chủ nhân. Râu dê là kiểu râu mọc một chỏm rậm ở giữa, xung quanh thưa hoặc có thể là không có. Không phải vì ngẫu nhiên hay chủ ý mà bản thân những người đàn ông có kiểu râu này lại có nhiều điểm tương đồng với chính tên gọi của kiểu râu này. Đa phần trong số họ đều là những người đa tình và ham mê của lạ.

4.    Tóc xoăn tự nhiên


Xét về mặt tổng quát, những người có mái tóc xoăn tự nhiên đa phần có tính cách khá bướng bỉnh. Tuy nhiên, ở một góc độ nào đó, cảm nhận chung khi bất kì ai đã từng tiếp xúc với họ đều thấy rằng họ rất hoạt bát và lãng tử. Chỉ bởi lý do này thôi cũng đủ để họ làm xiêu lòng phái yếu. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của họ thì lại ngược lại. Tính cả them chóng chán đã biến họ bị liệt vào bảng danh sách những người đàn ông thiếu tính chung thủy. Họ thích được tán tỉnh những cô gái, trải nghiệm tình trường thay vì sự gắn bó với một ai đó. Nếu bạn có một người bạn trai với đặc điểm này, bạn cần cho chàng thêm thời gian để hai người có thể hiểu nhau rõ hơn.

5.    Đường chỉ tay rắc rối


Trong nhân tướng học, xem chỉ tay là một trong những phương pháp để đoán tính cách, vận mệnh của một con người. Nếu các đường chỉ tay của một người nào đó rõ ràng, điều đó cho thấy họ là những người có trí thông minh và tư duy logic. Họ biết cách giải quyết mọi rắc rối một cách khoa học mà không hề gặp bất kì một khó khăn trở ngại nào. Ngược lại, những ai có đường chỉ tay, đặc biệt là đường tình duyên loằng ngoằng thường cho thấy tính kiên định trong tình yêu rất ít và có phần hơi tham lam. Họ thích chinh phục nhiều người cùng một lúc, thậm chí là khi đã có chiến lợi phẩm của riêng mình thì ham muốn có thêm vẫn chưa dừng lại.
Thủy Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất