Nhận diện tướng mạo đàn ông làm quan to PHÚ QUÝ GIÀU SANG cả một đời, phụ nữ không nên bỏ qua

7 tướng mạo của người đàn ông dưới đây nhất định sẽ giàu có, tiền bạc rủng rỉnh tiêu không hết.

Đường nét môi rõ ràng

Đàn ông có đường nét môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường là những người có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Kiểu người này có hoài bão lớn lao đối với sự nghiệp, không chịu khuất phục trước áp lực bên ngoài, ngược lại đối mặt với áp lực càng hưng phấn thấy rõ.

Họ làm việc âm thầm, không khoe khoang phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả thực tế. Khi gặp khó khăn, họ không nản lòng, thay vào đó bình tĩnh phân tích nguyên nhân, tích cực tìm kiếm phương pháp để có thể chuyển bại thành thắng, biết chú ý tới đại cục.

Mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không biết mệt mỏi. Một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng, họ lập tức hành động ngay, hơn nữa sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.

Tai to mặt lớn

Tai to, dài là tướng được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời.

Ngoài ra, trong tai có mọc lông tơ cũng là tướng trường thọ. Tuy nhiên, trong cuộc đời, những người này sẽ có một lần mắc bệnh nặng và nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ.

Lông mày còn được gọi là cung Bảo thọ. Nếu lông mày cao và dài quá mắt, chắc chắc những người này sẽ sống rất thọ. Bên cạnh đó, đặc điểm của người trường thọ còn đi kèm với những đặc điểm khác như nhân trung sâu và dài, răng chắc và mọc đều.

Nhận diện tướng mạo đàn ông làm quan to PHÚ QUÝ GIÀU SANG cả một đời, phụ nữ không nên bỏ qua-1

Lông mày thanh thoát

Người đàn ông sở hữu cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là những người có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang. Trên con đường sự nghiệp, họ gặt hái được nhiều thành công, có địa vị, tiếng tăm trong xã hội.

Ngoài ra, họ là người có tính cách cởi mở, hiền lành tốt bụng, thông minh sáng suốt, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Chính vì tính kiên trì, chịu khó chịu khổ, hậu vận của những người này rất tốt.

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này thì bạn cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng.

Cuộc sống hậu vận của bản mệnh cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Tình cảm thắm thiết lại càng thúc đẩy người đàn ông này hết lòng cho công việc và kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Nhận diện tướng mạo đàn ông làm quan to PHÚ QUÝ GIÀU SANG cả một đời, phụ nữ không nên bỏ qua-2

Vầng trán cao, rộng

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.

Nhận diện tướng mạo đàn ông làm quan to PHÚ QUÝ GIÀU SANG cả một đời, phụ nữ không nên bỏ qua-3

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

Bàn chân to

Bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.

Bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của quý ông sở hữu bàn chân to lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn. Lấy được người đàn ông như vậy, phụ nữ chẳng những không phải lo về vật chất, kinh tế mà còn luôn được sống an yên, vui vẻ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khoevadep


xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao