Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét khi đi quay phim trong những ngày nhiệt độ xuống thấp kỷ lục ở Hà Nội.

Đúng tuần nhiệt độ Hà Nội xuống thấp kỷ lục trong nhiều năm khi ngoài trời mưa rét xuống dưới 10 độ, nhiều đoàn phim VFC tiếp tục bấm máy để kịp lên sóng như Anh Có Phải Đàn Ông Không, Về Chung Một Nhà, Thương Ngày Nắng Về 2...  

Không chỉ phải quay phim trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng khi số ca Covid-19 ở Hà Nội tăng cao, chạm mốc 5.000 ca mỗi ngày, các thành viên đoàn phim luôn phải thực hiện test nhanh trước khi bấm máy mà còn phải đối mặt với thời tiết giá buốt rất ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C-1
Nhan Phúc Vinh và đoàn phim quay ngoài trời giá lạnh. 

Nhan Phúc Vinh, diễn viên miền Nam duy nhất góp mặt trong ê kíp Anh Có Phải Đàn Ông Không cho biết ngày 20/2, cũng là ngày Hà Nội chìm trong mưa rét mạnh nhất từ đầu mùa đông, anh và ê kíp phải quay ở Đại Lải từ sáng sớm.

Đây là trải nghiệm không dễ dàng gì với anh khi ngoài trời có lúc xuống tới 7 độ C bởi trước đó vài ngày Nhan Phúc Vinh vẫn quay phim trong cái nóng khủng khiếp của phương Nam. 

"Tôi có nghe mọi người trong đoàn nói đây là mùa đông lạnh nhất trong 10 năm nay nên thấy khá thú vị khi trải qua mùa đông này. Tôi không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện miếng giữ nhiệt hay đồ giữ ấm cho cơ thể, chỉ có đồ da, áo len mặc giữ ấm. Trước khi ra cảnh quay thì mặc nhiều lớp, áo da, quấn khăn và đi tất thì ấm nhưng khi thay đồ để quay lạnh khủng khiếp.

Tối qua chúng tôi quay 1 đoạn ở ngoài biệt thự đi vào trong nhà, mặc vest đứng ngoài trong trời chưa đầy 5 phút là người run bần bật, đi vào trong mặc đồ ấm cho người ấm lại nhưng cũng phải 10-15 phút sau thì thân nhiệt của tôi mới ổn định lại. Mấy câu thoại đầu tôi không thoại nổi vì cảm thấy cái lạnh từ trong lạnh ra, người cố gồng lên cho đừng run", Nhan Phúc Vinh chia sẻ với VietNamNet.

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C-2
Nhan Phúc Vinh và đạo diễn Trịnh Lê Phong ở bối cảnh phim "Anh Có Phải Đàn Ông Không"

Nam diễn viên cho biết sau đó dù được mọi người trong đoàn cho mấy miếng dán giữ nhiệt nhưng anh không thấy ăn thua, người vẫn lạnh. Ngồi trong nhà mà mở cửa thì vẫn cảm nhận những cơn gió lùa cắt da cắt thịt.

"Đây là trải nghiệm lần đầu tiên trong đời tôi thấy lạnh mức độ như vậy và rõ ràng là không thích thú gì cả vì ảnh hưởng đến khả năng tập trung và sức khỏe của mình. Tôi thích thời tiết lạnh nhưng nếu không đủ ấm thì ngay lập tức sẽ bị ốm", Nhan Phúc Vinh kể thêm.   

Không hẹn mà gặp, đoàn phim Về Chung Một Nhà của Lã Thanh Huyền - bạn diễn của Nhan Phúc Vinh trong Tình Yêu Và Tham Vọng cũng bấm máy tiếp cuối tuần qua. Dù trời rất lạnh nhưng đoàn phim vẫn phải thực hiện cảnh ngoài trời.

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C-3
Lã Thanh Huyền cũng phải quay phim trong tiết trời giá rét. 

Để giữ đúng raccord cho nhân vật nên Lã Thanh Huyền cũng không được mặc ấm trong khi đoàn quay tới tận 11 giờ đêm, đúng thời điểm nhiệt độ xuống thấp nhất.

Tuy nhiên, là diễn viên phía Bắc đã quá quen với việc đóng phim trong thời tiết khắc nghiệt nên Lã Thanh Huyền chia sẻ cô vẫn chịu được. "Dân thiện chiến nên chúng tôi cũng quen rồi. Mùa hè nóng như đổ lửa, mùa đông rét như cắt vẫn quay miệt mài", nữ diễn viên chia sẻ.

May mắn hơn khi hai diễn viên Lan Phương và Huyền Lizzie có những cảnh quay đầu năm ở bối cảnh trong nhà nên dù trời lạnh nhưng họ vẫn có thể mặc đồ mỏng trong khi ê kíp trong đoàn vẫn quần áo nhiều lớp.

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C-4
Lan Phương và Huyền Lizzie tại bối cảnh trong ngày khai máy đầu năm. 

Trong khi đó, Ngô Lệ Quyên - diễn viên thủ vai Thương ở Phố Trong Làng đang bận rộn trên phim trường cho dự án mới. Cô chia sẻ ngày nào cũng chiến đấu với cái lạnh 7-8 độ nhưng các thành viên trong đoàn vẫn tươi như hoa. 

Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền cắn răng chịu rét quay phim thời tiết 7 độ C-5
Ngô Lệ Quyên mặc không đủ ấm để lên hình. 

Các diễn viên và ê kíp đoàn phim đang phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành vai diễn trong bối cảnh thời tiết không thuận lợi để có những sản phẩm tốt ra mắt khán giả đúng hẹn. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/nhan-phuc-vinh-la-thanh-huyen-can-rang-chiu-ret-quay-phim-thoi-tiet-7-do-c-817251.html

Nhan Phúc Vinh Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao