Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe

Andrea Meza, Lupita Jones, Ximena Navarrete là những người đẹp Mexico đã đăng quang ngôi vị hoa hậu ở Miss Universe.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-1
Đêm chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam) khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Mexico - Andrea Meza. Andrea Meza là người đẹp thứ ba của Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp sinh năm 1994, cao 1,8 m, số đo ba vòng 89-66-89. Cô là một trong ba thí sinh cao nhất của đấu trường nhan sắc năm nay.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-2
Trước đó, Meza từng đăng quang Hoa hậu Chihuahua 2016, đại diện Mexico thi Hoa hậu Thế giới 2017 và đạt vị trí á hậu 1 cùng kha khá giải phụ. Người đẹp 27 tuổi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học Tự trị Chihuahua, sau đó làm người mẫu tự do. Ngoài ra, Meza là đại sứ du lịch của thành phố Chihuahua. Cùng với đó, cô là chủ cửa hàng kinh doanh thời trang.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-3
Để giữ vóc dáng cân đối, tân Hoa hậu Hoàn vũ Mexico duy trì chế độ ăn eat-clean, tăng cường tập gym và yoga. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày, giao lưu với khán giả về chế độ ăn uống, tập luyện.
Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-4
Trước Andrea Meza, vào năm 2010, người đẹp Ximena Navarrete cũng là đại diện Mexico vươn lên ngôi vị cao nhất Miss Universe. Ximena Navarrete sinh năm 1988 tại Jalisco (Mexico). Năm 16 tuổi, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật với việc trở thành người mẫu.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-5
Navarrete tốt nghiệp ngành Dinh dưỡng tại Đại học Dân lập Valle de Atemajac. Từ năm 2012 đến nay, người đẹp dành thời gian tham gia dự án nghiên cứu về di truyền do tạp chí khoa học QUO khởi xướng. Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ thường xuyên làm từ thiện, kêu gọi tài trợ giúp đỡ trẻ em nghèo. Ở thời điểm đăng quang, Navarrete được đánh giá là người đẹp xứng đáng với ngôi vị nhưng sau đó, nhiệm kỳ của cô bị nhận xét không có gì nổi bật, theo Globalbeauties.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-6
Lupita Jones là người đẹp Mexico đầu tiên đăng quang Miss Universe vào năm 1991. Lupita Jones sinh năm 1967 tại Baja California (Mexico). Trước khi trở thành hoa hậu, cô theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Sau khi đăng quang, Lupita Jones giữ chức giám đốc công ty Mexicana Universal - đơn vị giữ bản quyền ba cuộc thi hoa hậu lớn Miss Universe, Miss World và Miss International tại Mexico.

Nhan sắc 3 người đẹp Mexico đăng quang Miss Universe-7
Năm 1993, người đẹp kết hôn và làm mẹ vào thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên, chỉ 7 năm sau, Lupita Jones tuyên bố ly dị. Truyền thông Mexico cho hay Jones là người trực tiếp đào tạo Ximena Navarrete và Andrea Meza trước khi hai người đẹp đăng quang Miss Universe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-3-nguoi-dep-mexico-dang-quang-miss-universe-post1217244.html

Miss Universe

Tin tức mới nhất