Đã hát 'Độ ta không độ nàng' hay như nuốt đĩa, cô gái trẻ còn được cộng thêm điểm 10 nhan sắc

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau bản cover "Độ ta không độ nàng" do cô gái Phạm Thị Bích Thảo quê Sóc Trăng thể hiện.

Sau cơn sốt Cục sì lầu ông bê lắp, mới đây cư dân mạng lại truyền tay nhau chia sẻ một ca khúc cực lạ có tên Độ ta không độ nàng.

Được biết, đây là một tác phẩm nhạc Hoa lời Việt. Phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày, gắn liền với một bộ phim hoạt hình ngôn tình của Trung Quốc.

Lời bài hát Độ ta không độ nàng là lời độc thoại của người con trai muốn rũ bỏ hồng trần nương nhờ cửa Phật. Bên cạnh đó, thể hiện nỗi vướng bận về tình cảm của vị hòa thượng đối với người con gái mình yêu thương. Song, kết cục hai người không thể đến được với nhau.

Sau khi gây sốt tại Trung Quốc, "cơn bão" mang tên Độ ta không độ nàng liên tục xuất hiện trong các clip cover của giới trẻ Việt Nam và nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất những ngày đầu tháng 6.

Điển hình mới đây nhất là bản cover do cô gái Phạm Thị Bích Thảo (SN 1996) quê Sóc Trăng thể hiện.

Đã hát Độ ta không độ nàng hay như nuốt đĩa, cô gái trẻ còn được cộng thêm điểm 10 nhan sắc-1

Trước đó, Thảo từng gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi tham gia Ca sĩ giấu mặt 2016. Tại đây, cô gái họ Phạm khiến mọi người "không biết đâu mà lần" khi giả giọng cực giống ca sĩ Lương Bích Hữu trong ca khúc Lý cây bông.

Đã hát Độ ta không độ nàng hay như nuốt đĩa, cô gái trẻ còn được cộng thêm điểm 10 nhan sắc-2

Bước ra từ sân chơi âm nhạc nổi tiếng, thời gian sau này Thảo Phạm tiếp tục hâm nóng tên tuổi bởi những bản cover, mashup, rap thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Bên cạnh thế mạnh về giọng hát, gương mặt baby là một trong những điểm thu hút lớn ở cô gái trẻ.

Đã hát Độ ta không độ nàng hay như nuốt đĩa, cô gái trẻ còn được cộng thêm điểm 10 nhan sắc-3

Thảo Phạm chia sẻ là người ít nói, sở thích chính là ca hát và các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Thảo tiết lộ hát được rất nhiều loại nhạc, nhưng sở trường chính vẫn là những bản ballad buồn.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Lương Bích Hữu cover

Tin tức mới nhất