'Nữ thần khẩu trang' khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình

''Nữ thần Youtube'' Nhật Bản đã có màn tháo khẩu trang, khoe toàn bộ khuôn mặt khiến các fanboy thầm thương trộm nhớ bấy lâu được phen hết hồn.

Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trên thế giới cũng là lúc khẩu trang trở thành vật bất ly thân không thể thiếu của mỗi người. Cũng từ đây, rất nhiều hot girl, hot boy đeo khẩu trang đã xuất hiện với vẻ ngoài lung linh khi đeo chiếc khẩu trang che kín nửa dưới khuôn mặt, kích thích trí tò mò của dân mạng.

Nhiều fan ''đoán ngược đoán xuôi'' nhan sắc ẩn sau chiếc khẩu trang đó là gì? Vì vậy những nhân vật này bỗng chốc trở nên nổi tiếng bất ngờ.

Ở Nhật Bản, một vlogger có nickname Momo-haha khiến bao nhiêu chàng trai si mê khi được mệnh danh là ''nữ thần khẩu trang''. Cô nàng 22 tuổi có hơn 400 nghìn người theo dõi trên nền tảng Youtube nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng cách nói chuyện hài hước.

Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-1
Cô nàng được mệnh danh là ''nữ thần khẩu trang'' Nhật Bản.

Mặc dù luôn xuất hiện cùng với chiếc khẩu trang nhưng hot girl này vẫn đốn tim mọi người với đôi mắt to tròn, khiến ai cũng nghĩ rằng nếu bỏ lớp khẩu trang ra, cô đích thị là mỹ nhân.

Không để mọi người phải chờ lâu, cô nàng mới đây trong buổi phát sóng trực tiếp đã giúp fans được toại nguyện. Vlogger Momo-haha đã có màn tháo khẩu trang cực lầy lội khi cùng fan xem livestream đếm ''321'' cho khoảnh khắc được trông đợi bấy lâu.

Và kết quả cuối cùng khi lớp khẩu trang kia lộ diện cũng là lúc khiến nhiều người ''chết đứng'' trước màn hình.

Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-2
Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-3
Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-4
Màn tháo khẩu trang lầy lội của hot girl Nhật Bản khiến fans ''choáng váng''.

Nhờ sự cố này, lượt follow Youtube của cô đã sụt giảm đáng kể, nguyên nhân cũng bởi vì fan quá sốc và không thể tiếp nhận được sự thật này.

Trước phản ứng của fan, cô nàng Nhật Bản lại có thái độ bình thản và hài hước. Cô nàng trả lời câu hỏi của cư dân mạng: ''Không phải mọi người bảo là muốn xem sao? Vậy mà bây giờ lại phản ứng như vậy, thật đáng ghét!''.

Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-5Nữ thần khẩu trang khiến nửa triệu follow bật ngửa khi lộ ngoại hình-6
Đây là hình ảnh của cô nàng sau khi trang điểm kỹ càng.

Sự kiện ''cởi khẩu trang'' thực chất cũng là content tạo sự hài hước cho nội dung video của hot girl này. Thái độ thoải mái, vui vẻ khi đối mặt với dung mạo thật của momo-haha được cộng đồng mạng khen ngợi và lên tiếng bênh vực.

Từ trước đến nay, cô nàng vẫn nổi tiếng là người hài hước, đem lại tiếng cười cho mọi người.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-than-khau-trang-nhat-ban-khien-nua-trieu-follow-bat-ngua-khi-chiem-nguong-dung-nhan-that-dang-sau-2182055.html

khẩu trang Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao