Đeo khẩu trang cũng bị 'phốt' kiêu chảnh, hot girl 'bắp cần bơ' than trời

Có vẻ như chiếc "phốt" Thanh Tâm gặp phải lần này chỉ do một chút hiểu lầm mà thôi.

Bạn có tin rằng trên đời thực sự có những người bị sao thị phi chiếu mệnh không? Đành rằng nếu họ dùng chiêu trò để nổi tiếng là một lẽ, nhưng cũng có đôi khi dù chẳng làm gì, những người như vậy vẫn phải nhận những chiếc "phốt" từ trên trời rơi xuống. Thành viên tiêu biểu của hội này chắc có lẽ phải kể đến hot girl "bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm.

Từng là chủ nhân của hàng loạt scandal lớn nhỏ, thời gian gần đây người ta thấy Thanh Tâm im hơi lặng tiếng hơn. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc ngày càng xinh xắn. Tuy nhiên, mới đây nàng hot girl lại một lần nữa dính "phốt", dù "phốt" này có vẻ như chỉ là hiểu lầm.

Đeo khẩu trang cũng bị phốt kiêu chảnh, hot girl bắp cần bơ than trời-1
"Bắp cần bơ" Thanh Tâm đúng là có số thị phi

Theo đó, Thanh Tâm đã chia sẻ có đọc được một bình luận "tố" mình trên TikTok. Cụ thể, một người dùng TikTok kể chuyện chị gái mình từng gặp Thanh Tâm ở một quán cafe tại Sài Gòn.

"Hôm bữa bà chị em đi cafe vô tình gặp bà này (PV: ý chỉ Thanh Tâm). Ngồi một lúc bà chị em lôi điện thoại ra chụp ảnh nhưng mà chụp ảnh bả chứ không phải chụp bà này. Thế mà bả tưởng chụp bả, bả né các kiểu, còn đeo khẩu trang vào", tài khoản này bình luận.

Đeo khẩu trang cũng bị phốt kiêu chảnh, hot girl bắp cần bơ than trời-2
Hot girl "bắp cần bơ" hốt hoảng vì đang yên đang lành lại dính "phốt"

Khá hết hồn vì quả "phốt" trời ơi đất hỡi này, Thanh Tâm phải lên tiếng thanh minh ngay. Cô nàng cho hay mình mới đi cafe ở quán đó 2-3 lần, và khẳng định mỗi lần mang khẩu trang lên thì chỉ có thể là cô nàng chuẩn bị đặt xe đi về thôi chứ không hề có chuyện kiêu chảnh gì ở đây.

"Không dưng bị chửi là sao? Mà em mang khẩu trang thì liên quan gì đâu. Tự nhiên đi nói em rồi bảo phốt em nữa", nàng hot girl than trời.

Thế mới biết thỉnh thoảng ngồi không cũng "dính đạn". Với trường hợp Thanh Tâm thì là chẳng làm gì thị phi cũng tự kéo tới. Thôi thì mình hot mình phải chấp nhận thôi chứ biết làm sao bây giờ!

Đeo khẩu trang cũng bị phốt kiêu chảnh, hot girl bắp cần bơ than trời-3
Có vẻ như Thanh Tâm cần tiếp tục luyện cho mình "trái tim thép" để khỏi cần hốt hoảng mỗi khi dính "phốt"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/deo-khau-trang-cung-bi-phot-kieu-chanh-hot-girl-bap-can-bo-than-troi-khong-dung-an-chui-la-sao-162210901173818575.htm

Trần Thanh Tâm

Tin tức mới nhất