Nhan sắc khuynh thành của hoa hậu mà Phạm Hương thần tượng

Dayana Mendoza là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, sở hữu nhan sắc khuynh thành được nhiều người thần tượng, trong đó có Phạm Hương.

Nhắc đến Hoa hậu Hoàn vũ, người ta thường hình dung đến ngay những cô hoa hậu hoàn mỹ. Hoa hậu đăng quang tại cuộc thi này thường là những cô gái sở hữu nhan sắc vô cùng lộng lẫy và nổi bật, tự tin mọi lúc mọi nơi và thần thái luôn rạng ngời. Thậm chí chỉ cần một lần nhìn thôi, bạn có thể ấn tượng mãi không quên. 

Và một trong 3 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử - hoa hậu Dayana Mendoza là người sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ về sắc đẹp của mình. 
 

 

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza. 


Có rất nhiều hoa hậu từ các cuộc thi lớn bé trên khắp hành tinh đều thần tượng Dayana Mendoza. Trong đó, hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam cũng vô cùng ngưỡng mộ đàn chị này. "Hoa hậu Hoàn Vũ tôi yêu thích nhất chính là Dayana Mendoza. Cô ấy có nụ cười rất đẹp, thần thái tỏa sáng và phần trình diễn tung váy dạ hội trong đêm chung kết quả thật rất ấn tượng" - Phạm Hương chia sẻ.

Thậm chí, nhiều khán giả mộ điệu sắc đẹp đã tôn vinh nhan sắc Dayana Mendoza lên thành một chuẩn mực cho tiêu chí của cuộc thi nhan sắc lâu đời bậc nhất hành tinh - Miss Universe. 
 

Một nhan sắc được xem là "kinh điển" trong lịch sử Miss Universe, được hoa hậu
Phạm Hương rất ngưỡng mộ.


Dayana Mendoza đăng ngôi ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp của Việt Nam. Nhiều người cho rằng: Donald Trump thực sự may mắn khi tìm ra được một viên ngọc sáng như Dayana Mendoza để trao vương miện. Chiến thắng của Dayana đã giúp cho cuộc thi của "ông trùm" Donald Trump tăng thêm phần uy tín, tầm ảnh hưởng hơn rất nhiều. 

Nói về nhan sắc, Dayana Mendoza sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela nói riêng và Latinh nói chung. Mọi đường nét trên gương mặt cô đều hoàn hảo đến khó tin, đặc biệt là đôi mắt màu tro rất sắc sảo và thông minh, hút hồn người đối diện. 
 

 

Vẻ đẹp sắc sảo, sexy của Dayana. 

 

Dayana cao tới 1m78, số đo ba vòng siêu gợi cảm 85-58-90. 


Đúng với phom "hoa hậu Venezuela", Dayana Mendoza có những tạo dáng chụp ảnh, những bước catwalk vô cùng xuất thần. Không phải ngẫu nhiên mà ban giám khảo cho cô tới 9,327 điểm Áo tắm và 9,697 điểm thi Dạ hội trong cuộc thi năm ấy.  
 

Pose dáng gợi cảm "chết người". 
 

Pha tung váy dạ hội mà Phạm Hương dành cho sự ngưỡng mộ.

 

Không chỉ vậy, câu trả lời Ứng xử của Dayana năm 2008 cũng được xem là một trong những câu trả lời hay nhất trên thế giới. Sự thông minh của Dayana Mendoza đã thuyết phục được ban giám khảo trao vương miện cho cô trước đối thủ nặng ký người Colombia. 

Câu hỏi là: "Theo bạn, cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ dễ dàng hơn?". Dayana tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Thượng đế tạo ra sự khác biệt giữa người nam và người nữ, nhưng khác biệt lớn nhất ư? Tôi không nghĩ thế. Khác biệt duy nhất nằm ở suy nghĩ của mỗi người. Đàn ông nghĩ rằng cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường thẳng. Trong khi phụ nữ biết cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường cong và chỉnh sửa những đường cong đó". 

 

Chọn Dayana Mendoza làm Hoa hậu Hoàn vũ là một quyết định chính xác. 


Thời gian là minh chứng cho thấy, Dayana Mendoza là một nhan sắc hiếm gặp. Một nữ hoàng sắc đẹp như vậy xứng đáng để cho nhiều hoa hậu khắp nơi, cũng như giới mộ điệu sắc đẹp ngưỡng mộ và tự hào. 
 

Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu dayana mendoza Phạm Hương

Tin tức mới nhất