Nhan sắc lấn át dàn thí sinh hoa hậu, hot girl Nghệ An bất ngờ nổi như cồn

Cùng trong một khung hình, tuy nhiên cô gái Nghệ An làm PG đã gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng bởi nhan sắc xinh đẹp lấn át dàn thí sinh Hoa hậu.



Vẫn biết các cô nàng PG luôn cực kỳ xinh xắn, nhưng để rực rỡ "lấn át" cả dàn người đẹp như cô nàng dưới đây thì hẳn không phải ai cũng làm được.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau bức ảnh về một cô gái làm PG trong chương trình Người đẹp Kinh Bắc. Dù chỉ đứng phía sau làm nền cho các thí sinh, xong khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rực rỡ và tỏa sáng của cô gái đã lập tức thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

 


Cô nàng nổi bật "lấn át" các thí sinh dự thi

Rất nhanh, cư dân mạng truy lùng ra cô gái xinh đẹp tên thật là Nguyễn Ngọc Nữ, sinh năm 1994, đến từ Nghệ An. Hiện Ngọc Nữ đang học đại học tại Hà Nội và làm người mẫu ảnh, PG cho các sự kiện. Tính đến nay, Ngọc Nữ đã theo đuổi công việc được một năm.

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Nữ vui vẻ tiết lộ hiện cô đã có bạn trai. Tuy nhiên, cô vẫn muốn tạo cho mình một công việc ổn định rồi mới tính đến chuyện kết hôn. 


Ngọc Nữ sở hữu vóc dáng và ngoại hình xinh đẹp

Chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng, Ngọc Nữ cho biết: "Lúc đầu em khá bất ngờ vì hình ảnh chia sẻ của em lại được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Em rất vui vì bản thân em là người năng động và hoà đồng, vì thế việc có thêm bạn mới và được nhiều người quan tâm không gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cho lắm".

Ngọc Nữ chia sẻ thêm, cô từng tham gia một số cuộc thi nhưng vì vướng việc học nên đành bỏ dở. Sắp tới đây, Ngọc Nữ dự định tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài vì cô vốn có đam mê mãnh liệt với trang phục truyền thống Việt Nam. 

 

>>> Top 5 hot girl phá đảo thế giới ảo nhờ sexy không tưởng

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-lan-at-dan-thi-sinh-hoa-hau-hot-girl-nghe-an-bat-ngo-noi-nhu-con-n-110258.html

hotface người đẹp kinh bắc Hoa hậu hotgirl xinh đẹp

Tin tức mới nhất