Nhan sắc 'lão hóa ngược' khó tin của 'mỹ nhân ngoại tình' xứ Trung khi bước vào tuổi 50

Dù đã chạm ngưỡng 50, thế nhưng vẻ ngoài của Y Năng Tịnh vẫn rạng rỡ, ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi.

Tối 3/3, nữ diễn viên nổi tiếng Y Năng Tịnh chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật lần thứ 50 bên ông xã và bạn bè thân thiết. Người đẹp cũng tự gửi lời chúc đến bản thân: "Gửi chính tôi ở tuổi 50, một chút cũng không già, cuộc đời rực rỡ giờ đây mới bắt đầu".

Đúng như câu nói "không già" của Y Năng Tịnh, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng với vẻ ngoài như "lão hóa ngược" của cô. Thậm chí khi so sánh với ông xã kém 10 tuổi ngồi bên cạnh, người đẹp vẫn không hề già hơn chút nào.

Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-1
Nhan sắc "hack tuổi" của Y Năng Tịnh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng


Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-2Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-3
Thật khó tin khi đây là vẻ đẹp của người tròn 50 tuổi


Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-4
Cô hạnh phúc bên bạn bè và người thân

"Ngọc nữ" Y Năng Tịnh sinh năm 1969 tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ trước khi lấn sân sang điện ảnh với loạt tác phẩm như Lý Bạch, Người tình thời gian, Paris bảo bối... Họ Y còn được biết tới là giám khảo của chương trình ăn khách China's Got Talent.

Sở hữu nhan sắc, tài năng cùng đời sống cá nhân trong sạch, Y Năng Tịnh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước. Năm 1986, cô gặp gỡ chàng ca sĩ tài năng hơn 8 tuổi Dữu Trừng Khánh và quyết định đi đến hôn nhân vào năm 2000.

Sau 9 năm mặn nồng, ngày 20/3/2009, Dữu Trừng Khánh bất ngờ đệ đơn ly hôn, lý do được đưa ra là bởi vợ ngoại tình với tài tử Huỳnh Duy Đức. Scandal này đã khiến sự nghiệp Y Năng Tịnh tụt dốc không phanh, đồng thời chịu sự chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Chính vì vậy, người đẹp cũng tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-5
Y Năng Tịnh và chồng cũ Dữu Trừng Khánh

Năm 2014, cô tìm được tình yêu mới bên tài tử kém 10 tuổi Tần Hạo. Ở tuổi 47, Y Năng Tịnh hạnh phúc khi lên chức mẹ một lần nữa và quyết định dành toàn thời gian bên gia đình, chăm sóc con cái. 

Hiện tại, Y Năng Tịnh đã có được cuộc sống viên mãn, thế nhưng nhiều người vẫn nhớ đến scandal ngoại tình ồn ào của cô năm nào.

Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-6Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-7Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-8Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-9Nhan sắc lão hóa ngược khó tin của mỹ nhân ngoại tình xứ Trung khi bước vào tuổi 50-10
Y Năng Tịnh hạnh phúc bên ông xã kém 10 tuổi

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/y-nang-tinh-tre-dep-kho-tin-khi-buoc-vao-tuoi-50-n-177638.html

Y Năng Tịnh

Tin tức mới nhất