Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là 'Chúc Anh Đài' và 'Mỹ nhân thiên hạ'

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cuộc sống giàu có vạn người ước ao, thế nhưng những mỹ nhân này tự tay vấy bẩn lên sự nghiệp bằng scandal ngoại tình.

Đổng Khiết ngoại tình với trai xấu

Đổng Khiết đã từng là một trong những ngọc nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng và ngọt ngào, mỹ nhân họ Đổng ghi dấu ấn qua các vai diễn Chúc Anh Đài hay Lãnh Thanh Thu trong Kim phấn thế gia.

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-1
Đổng Khiết đẹp thuần khiết trong "Kim phấn thế gia".

Năm 2009, Đổng Khiết kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Cả hai trở thành cặp đôi trai tài gái sắc đình đám lúc ấy. Khi Phan Việt Minh bị tai nạn phim trường, Đổng Khiết vẫn luôn ở bên hết mực chăm sóc chồng con.

Tuy nhiên đến năm 2012, cặp đôi đột ngột tuyên bố ly hôn. Chồng cũ tố Đổng Khiết ngoại tình trong khi đó cô tố ngược lại chồng là cờ bạc, đánh đập vợ. Hôn nhân vỡ lở, những hình ảnh thân mật ôm hôn giữa Đổng Khiết và "trai xấu" Vương Đại Trị cũng tràn lan trên mạng. 

Tự tay "đập" hình ảnh ngọc nữ bao năm xây dựng, Đổng Khiết bị chỉ trích là người đàn bà tồi tệ, xấu xa, thậm chí còn khiến Vương Đại Trị ly hôn vợ. Scandal của nữ diễn viên lớn đến mức cô phải rời khỏi showbiz một thời gian. Bê bôi khiến cô bị tẩy chay, không ai dám mời đóng phim. 

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-2

Cũng sau vụ việc này, Đổng Khiết quyết định rũ bỏ hình tượng thuần khiết. Cô nhân vai người thứ ba trong phim Mẹ hổ bố mèo, tựa như cuộc sống ngoài đời thật của mình. Mới đây nhất, vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong bộ phim truyền hình đình đám Như Ý Truyện đã giúp Đổng Khiết dần lấy lại được danh tiếng.

Triệu Nhã Chi dây dưa với bạn diễn

Triệu Nhã Chi là một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Giờ đây ở tuổi 63, bà vẫn được cư dân mạng hết lời khen ngợi nhờ ngoại hình trẻ đẹp, phong thái tự tin.

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-3

Ít ai ngờ rằng Triệu Nhã Chi cũng có quá khứ không kém phần tai tiếng. Sau khi kết hôn với bác sĩ Hoàng Hán Vỹ, hôn nhân của bà và chồng không mấy êm ả. Lúc này, Triệu Nhã Chi quyết định ngoại tình với bạn diễn Hoàng Nguyên Thân. 

Bà bị chồng cũ bạo hành cả tinh thần lẫn thể xác, cho đến giờ vẫn còn lưu lại những vết sẹo lớn trên cơ thể. Cả hai ly hôn vào năm 1982, còn hiện tại Triệu Nhã Chi đã kết hôn với Hoàng Cẩm Sân và có chung 1 con gái.

Lý Tiểu Lộ cặp kè trai trẻ

Scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ chắc chắn là một trong những sự kiện được cư dân mạng xứ Trung bàn tán nhiều nhất năm qua. Loạt ảnh Lý Tiểu Lộ qua đêm với trai trẻ PG One tràn ngập trên mạng xã hội. Trong khi đó, ông xã cô là nam diễn viên Giả Nãi Lượng vẫn hồn nhiên cho biết "vợ đi làm tóc". 

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-4

Tai tiếng này khiến họ Lý đóng băng mọi hoạt động, không xuất hiện để né tránh truyền thông. Giả Nãi Lượng lên tiếng xin lỗi như ngầm thừa nhận việc vợ ngoại tình. Nhiều người bày tỏ sự tẩy chay đối với Lý Tiểu Lộ và cho rằng cô không xứng đáng là người của công chúng.

Mới đây nhất, Giả Nãi Lượng cho biết "một mình vẫn sống tốt", điều này thêm phần chứng minh cặp đôi hạnh phúc một thời Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã đường ai nấy đi.

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-5
Gia đình hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ chỉ còn là dĩ vãng.

Y Năng Tịnh "léng phéng" với nhân tình

Y Năng Tịnh được biết tới với vai trò giám khảo của chương trình China's Got Talent. Trong khi đó chồng cũ của cô là nam ca sĩ nổi tiếng Dữu Trừng Khánh - giám khảo của The Voice Trung Quốc.

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-6

Do tính chất công việc bận rộn, cặp đôi không có nhiều thời gian bên nhau, chính vì vậy Y Năng Tịnh đã quyết định ngoại tình. Cô thậm chí còn lên tiếng úp mở chuyện chồng cũ kém cỏi trong chuyện giường chiếu. 

Bê bối này khiến Dữu Trừng Khánh kiên quyết ly hôn, sự nghiệp của Y Năng Tịnh cũng dần đi vào ngõ cụt. 

Mã Nhã Thư cô đơn nên ngoại tình

Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư từng có một khoảng thời gian hạnh phúc trước khi đi đến kết thúc hôn nhân bởi phía nữ ngoại tình. Lý do được cô đưa ra là bởi cảm thấy cô đơn khi chồng thường xuyên vắng nhà.

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-7

Thời điểm ấy, Mã Nhã Thu bị bắt quả tang trên giường cùng một người đàn ông ngoại quốc tại một khách sạn ở Hoành Điếm. Quá đau đớn và cũng để giải thoát cho chính mình, Ngô Kỳ Long quyết định ly hôn. Anh để lại cho vợ nhiều tài sản cùng 100 vạn tiền trợ cấp.

Hiện tại Mã Nhã Thư gần như biến mất khỏi showbiz, trong khi đó chồng cũ Ngô Kỳ Long ngày một giàu có, hạnh phúc bên vợ mới Lưu Thi Thi.

Mã Dung "cắm sừng" Vương Bảo Cường

Mỹ nữ ngoại tình khiến Cbiz chao đảo: Dẫn đầu danh sách là Chúc Anh Đài và Mỹ nhân thiên hạ-8

Tháng 8/2016, "Ảnh đế Trung Quốc" Vương Bảo Cường đau đớn tiết lộ việc bắt gian tại giường vợ cùng với chính quản lý lâu năm. Bà xã của anh - Mã Dung từng được yêu mến bởi hình ảnh người vợ hết lòng vì chồng vì con. Chính vì vậy khi sự việc bị phanh phui, cư dân mạng cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Không chỉ vậy, vợ cũ và quản lý còn thông đồng chiếm đoạt tài sản, sang nhượng tên nhiều giấy tờ quan trọng của Vương Bảo Cường. Mới đây nhất, cô còn tố cáo việc bị chồng bạo hành, làm nhục nhân phẩm... Đương nhiên, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước sự "mặt dày" của họ Mã.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-my-nhan-ngoai-tinh-tai-tieng-cua-showbiz-hoa-ngu-n-175557.html

Y Năng Tịnh đổng khiết lý tiểu lộ Triệu Nhã Chi Ngoại tình

Tin tức mới nhất