Nhan sắc ngày càng quyến rũ của cặp chị em quyền lực nhất Kpop

Những hình ảnh mới đây của cặp chị em nổi tiếng bậc nhất Kpop - Jessica và Krystal khiến khán giả không ngừng cảm thán.

Mới đây, chị em nhà Jessica và Krystal đã chia sẻ hình ảnh cùng nhau đi trượt tuyết ở trời Tây vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trong hình ảnh này, cặp chị em gây chú ý với nhan sắc “bất phân thắng bại”. Đặc biệt, vẻ ngoài tươi trẻ của cô chị Jessica khi chụp cạnh em gái Krystal được nhận xét giống cặp song sinh dù cách nhau 5 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Ảnh selfie cận mặt của 2 chị em được khán giả khen ngợi hết lời. Có ý kiến cho rằng nhan sắc của bộ đôi đã trở thành huyền thoại. Trên trang cá nhân, Krystal cũng để lại lời nhận xét khi chứng kiến vẻ ngoài trẻ trung của chị gái: "Mọi người chắc hẳn sẽ cho rằng chúng ta là chị em sinh đôi". Ngay lập tức, Jessica cũng đáp lại một cách hài hước: "Có thể mọi người đang nghĩ chị là em của em đó”.

2sao.vn | Photobook

Khoảnh khắc thân thiết của cặp Jessica - Krystal khiến các fan càng thêm phấn khích. Dù cả 2 đều là những tên tuổi hàng đầu trong ngành giải trí, phải bận rộn với những lịch trình hoạt động cá nhân song họ giữ được mối quan hệ khăng khít, gắn bó qua nhiều năm.

2sao.vn | Photobook

Jessica được ra mắt trong nhóm nhạc quốc dân SNSD còn Krystal cũng là một trong 5 mảnh ghép không thể thiếu của f(x). Trong khi SNSD là nhóm nhạc nữ nổi tiếng khắp châu Á, f(x) cũng gặt hái được vô số thành công vang dội tại cả Hàn lẫn Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Hai chị em đều được coi là gương mặt nổi bật và sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm. Nhờ gu thẩm mỹ thời thượng và thần thái sang chảnh, lạnh lùng được ví như công chúa băng giá khiến 2 chị em thường xuyên được các tạp chí hay nhãn hiệu thời trang mời làm người mẫu đại diện.

2sao.vn | Photobook

Cả 2 sao nữ đều sở hữu chất giọng cuốn hút. Trong khi, Jessica là một trong những thành viên hát chính trong SNSD với chất giọng cao vút, mượt mà, thích hợp với những bản ballad tình cảm. Krystal lại phát triển mạnh mẽ theo hướng diễn viên. Nhờ gương mặt ăn hình và vóc dáng cuốn hút, nữ idol sinh năm 1994 để lại ấn tượng qua loạt vai diễn trong High kick 3, The Heirs…

2sao.vn | Photobook

Không chỉ có sự nghiệp ổn định với những bước tiến vững chắc, Jessica và Krystal còn khiến nhiều người ghen tị với hàng loạt bất động sản giá trị. Dù nổi tiếng và giàu có, Krystal và Jessica vẫn ở cùng nhau suốt nhiều năm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-ngay-cang-quyen-ru-cua-cap-chi-em-quyen-luc-nhat-kpop-post1042122.html

Krystal Jessica Jung