Nhan sắc nữ diễn viên 18+ góp mặt trong bom tấn Hàn

Cho Yeo Jeong góp mặt trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Quả cầu vàng. Cô được đạo diễn Bong Joon Ho ví như một mỏ kim cương điện ảnh.

Sinh năm 1981, Cho Yeo Jeong có sự nghiệp khá trắc trở so với những minh tinh đồng trang lứa. Ở mảng phim thương mại giải trí, cô thua xa Son Ye Jin và Song Hye Kyo. Đối với dòng phim cảnh nóng, Cho Yeo Jeong cũng không thể nào bằng được “quả bom sex” Jeon Do Yeon. Song, sao nữ nhỏ nhắn này vừa làm được điều hai nữ đồng nghiệp trước không thể. Đó là góp mặt trong bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Quả cầu vàng.

2sao.vn | Photobook

Trên Highonfilms, đạo diễn Bong Joon Ho ví nữ diễn viên họ Cho như một mỏ kim cương đợi ngày khai lộ. “Tôi cần một diễn viên toát ra vẻ học thức và tốt bụng. Cho Yeo Jeong tạo cho tôi ấn tượng của một mỏ kim cương sâu thẳm chưa khai phá hết. Tội chọn cô ấy với hy vọng bộc lộ một phần của nó”, nhà làm phim tài ba chia sẻ. Trong phim, sao nữ 8X có một cảnh thân mật với bạn diễn Lee Sun Kyun (bị cắt bớt trong bản chiếu ở Việt Nam).

2sao.vn | Photobook

Minh tinh Parasite bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Dẫu chỉ cao 1,63 m nhưng với khuôn mặt trong sáng, thơ ngây cùng thân hình gợi cảm, Cho Yeo Jeong được tạp chí Ceci chọn làm gương mặt ảnh bìa từ năm 16 tuổi. Tuy nhiên, khi bước chân vào con đường điện ảnh, Cho Yeo Jeon lại gặp khó khăn khi chỉ được giao các vai phụ mờ nhạt và phải tìm đất diễn trong dòng phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên có vai diễn đáng chú ý đầu tiên trong phim The Servant năm 2010. Bộ phim chứa nhiều cảnh phô bày da thịt táo bạo, đưa Cho Yeo Jeong từ một diễn viên chẳng ai nhớ đến thành một gương mặt gây sốt trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Sự liều lĩnh và dấn thân của mỹ nhân sinh năm 1981 tạo ra những thước phim trần trụi và mãnh liệt, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Nhờ vậy, bộ phim bán được hơn 3 triệu vé và đem về khoản doanh thu đáng kể. Sau thành công của The Servant, cô được báo chí xứ Hàn gọi là “nữ hoàng cảnh nóng thế hệ mới”.

2sao.vn | Photobook

Thành công của The Servant giúp Cho Yeo Jeong có cơ hội đóng nữ chính trong I Need Romance 1. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhóm phụ nữ trên 30 tuổi với những khát khao nhục dục âm thầm mà cháy bỏng. Không táo bạo như vai diễn trước đó nhưng mỹ nhân 8X vẫn có nhiều cảnh ôm hôn tình tứ với tài tử Kim Jeong Hoon.

2sao.vn | Photobook

Hai năm sau, Cho Yeo Jeong tham gia phim 18+ The Concubine, kể hành trình của một phi tần trong cung đình triều Joseon (Hàn Quốc). Trong phim, cô đóng cảnh giường chiếu khỏa thân với tài tử Kim Dong Wook và Kim Min Joon. Trong phân đoạn ân ái cao trào, sao nữ cho biết cô đã học hỏi động tác hình thể từ cách di chuyển của các vũ công truyền thống Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, Cho Yeo Jeong tái hợp đạo diễn The Servant, Kim Dae Woo, trong bộ phim 19+ Obsessed. Thủ vai Lee Sook Jin, người vợ màn ảnh của tài tửTrái tim mùa thu Song Seung Hun, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh ngay từ những giây đầu tiên với phân cảnh giường chiếu bạo liệt.

2sao.vn | Photobook

Về mặt đời tư, Cho Yeo Jeong cho biết việc đóng cảnh nóng khiến cô gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cô từng bị bạn trai chia tay khi anh không chấp nhận yêu một phụ nữ cởi áo quá nhiều trước ống kính.

2sao.vn | Photobook

Trẻ đẹp ở tuổi U40, Cho Yeo Jeong hy vọng hạnh phúc sẽ đợi cô ở phía trước. Nhất là khi thành công với Parasite đang đem lại cho cô rất nhiều triển vọng. “Thời điểm hiện tại, tôi đang tìm kiếm những điều mới lạ trong cuộc sống. Tôi đến bảo tàng, đọc nhiều sách hơn và mong chúng sẽ đem tới sự mới lạ cho khán giả và chính mình”, minh tinh chia sẻ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhan-sac-nu-dien-vien-18-gop-mat-trong-bom-tan-han-post1033176.html

Jo Yeo Jung Phim Hàn