Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem

Chỉ thoa chút son môi, Phan Như Thảo vẫn khiến fan trầm trồ không ngớt.

Phan Như Thảo là một trong những mẹ bầu tăng cân khủng nhất Vbiz. Không giống như các mỹ nhân Vbiz khác, cựu người mẫu từng nhiều lần bỏ qua ý định giảm cân sau sinh và để bản thân ngày càng "phát tướng" vì được ông xã đại gia chăm quá kỹ. 

Tuy nhiên, trải qua đợt dịch Covid-19, để bảo đảm sức khỏe, mẹ bé Bồ Câu mới quyết định giảm cân. Trong livestream mới nhất, cô khiến rất nhiều người phải trầm trồ vì gương mặt và vóc dáng gần như đã trở lại thời đỉnh cao.

Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem-1
Gương mặt "không phấn, không kem, chỉ son" của Phan Như Thảo thực sự đáng ngưỡng mộ.

Để lưu giữ nhan sắc, Phan Như Thảo rất tích cực chăm sóc da. Ngoài 6-7 bước skincare tại nhà mỗi ngày, cô còn áp dụng các liệu trình công nghệ cao tại spa như phương pháp phục hồi da, cấp ẩm sâu để da được đủ nước và độ ẩm. Thời gian qua, cựu người mẫu giảm được khoảng 11 kg giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn, tuy nhiên cũng vì vậy mà làn da của cô có dấu hiệu chảy xệ.

Để cải thiện tình trạng da, cô thực hiện điều trị bằng phương pháp MMFU (trẻ hóa da siêu vi điểm) - sử dụng sóng siêu âm macro để hỗ trợ tăng sinh collagen, cải thiện vùng da chảy xệ, rãnh cười, nếp nhăn. Phương pháp này có thể thấy hiệu quả ngay, tuy nhiên chỉ có tác dụng tối đa 36 tháng nên Phan Như Thảo thực hiện đều đặn mỗi năm một lần.

Ngoài chăm sóc da, vợ đại gia Đức An còn chăm sóc kỹ lưỡng cho đôi môi để tránh các dấu hiệu lão hóa, thâm sẫm. Cô thường tẩy tế bào chết cho môi từ một đến hai lần mỗi tuần, đồng thời bôi mặt nạ môi mỗi tối trước khi đi ngủ. Trên trang cá nhân, cô không e ngại đăng ảnh mặt mộc thường xuyên. Khi ra ngoài, bà mẹ một con cũng chỉ tô thêm chút son môi mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem-2
Cô từng đăng ảnh 14 năm trước để so sánh. Khi đặt hai bức ảnh năm 21 tuổi và hiện tại cạnh nhau, vợ đại gia Đức An được nhiều khán giả khen nhan sắc "không già đi".

Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem-3
Sau sinh con, cô tăng khoảng 15 kg nên các đường nét trông tròn đầy hơn, tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn giữ được đôi mắt to tròn, đôi môi trái tim cùng làn da trẻ trung, đầy sức sống.

Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem-4
Phan Như Thảo cho biết, lúc có bầu cô tăng tổng cộng 34 kg. Vì tăng cân quá nhiều khi mang bầu và sau sinh thoải mái để có sữa cho con nên Phan Như Thảo xuống cân rất chậm.

Nhan sắc Phan Như Thảo khi livestream không phấn không kem-5
Đến hiện tại, khi con gái đầu lòng đã lớn, Phan Như Thảo mới dần lấy lại vóc dáng thon gọn như ngày nào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-phan-nhu-thao-khi-livestream-khong-phan-khong-kem-ra-sao-n-305859.html

chăm sóc da giảm cân Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất