Là một mĩ nhân vạn người mê, nhan sắc Hà Tăng khi bị chụp lén có giữ vững phong độ?

Những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc rất ngẫu nhiên của Hà Tăng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhan sắc của nàng "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà từ lâu đã được công chúng lẫn truyền thông ngưỡng mộ và tán dương không ngừng. Dù diện trang phục nào hay xuất hiện ở bất kì đâu, Hà Tăng cũng ghi điểm vì thần thái và dung mạo xuất chúng.

Tuy nhiên, đó là những bức ảnh cho Hà Tăng tự chụp hoặc qua tay các nhiếp ảnh gia, còn khi bị chụp lén, trông cô như thế nào? Câu trả lời đã được cư dân mạng bật mí khi những khoảnh khắc ngẫu hứng của Hà Tăng đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Trong ảnh, Hà Tăng diện áo trắng và mũ đen giản dị nhưng thần thái vẫn ngút ngàn. Làn da khỏe khoắn, khuôn mặt nhỏ nhắn, tươi tắn cùng các đường nét hài hoà của Hà Tăng trông vô cùng cuốn hút. Thậm chí, khoảnh khắc chụp lén này còn được cho là xinh hơn cả ảnh đời thường cô đăng tải trên trang cá nhân. Thế mới rõ, đẳng cấp nhan sắc là đây chứ tìm đâu xa.

Là một mĩ nhân vạn người mê, nhan sắc Hà Tăng khi bị chụp lén có giữ vững phong độ?-1Là một mĩ nhân vạn người mê, nhan sắc Hà Tăng khi bị chụp lén có giữ vững phong độ?-2
Hà Tăng vẫn vô cùng xinh đẹp khi bị chụp lén

Theo Tri thức xanh


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất