Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân

Không hổ danh là một trong tứ đại mỹ nhân, doanh nhân Thủy Tiên đúng là đẹp không tì vết.

Nhân Ngày của mẹ (Chủ nhật thứ 2 của tháng 5), mới đây Tiên Nguyễn đã khoe loạt ảnh thời trẻ về phụ huynh. Kèm theo đó, cô còn gửi lời nhắn nhủ đong đầy yêu thương: "Happy Mother’s Day to my super woman and to all the mothers out there".

(Tạm dịch: Chúc mừng 'Ngày của mẹ' đến người phụ nữ vĩ đại của con và tất cả những người mẹ khác ngoài kia).

Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân-1Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân-2

Vẫn biết mẹ Tiên Nguyễn là một trong tứ đại mỹ nhân những năm 80 của thế kỷ trước nhưng nhìn loạt ảnh này ai cũng phải trầm trồ. Thời ấy, chả cần app đâu, chỉ cần make-up sương sương doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vẫn cực nổi bật.

Bài đăng của ái nữ nhà vua hàng hiệu lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ai cũng xuýt xoa trước đẳng cấp nhan sắc của phu nhân tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân-3

Bà Lê Hồng Thủy Tiên (SN 1970) là phu nhân của tỷ phú hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện họ là một trong những cặp đôi quyền lực của giới kinh doanh.

Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, bà Thủy Tiên từng là diễn viên nổi tiếng thập niên 90 khi ghi dấu ấn trong phim Vị Đắng Tình Yêu với vai Phương, đóng cặp cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. 

Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân-4

Diễn xuất của Thủy Tiên đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim, giúp Vị Đắng Tình Yêu trở thành một những phim có doanh thu cao nhất Việt Nam thời bấy giờ.

Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, bà Thủy Tiên bất ngờ nói lời chia tay màn ảnh với lý do "không có nhiều kịch bản ưng ý và vì là diễn viên tay ngang".

Nhan sắc thời trẻ của vợ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sánh ngang đại mỹ nhân-5

Bà chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp bằng nghề tiếp viên hàng không. Đây cũng là nơi giúp bà gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Kết hôn với tỷ phú giàu có, bà sinh cho ông xã một trai một gái lần lượt là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-anh-me-hoi-tre-dep-chuan-my-nhan-n-261022.html

Tiên Nguyễn ngày của mẹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao