Tiên Nguyễn 'phá dớp' của hội gái đẹp, ảnh bị tag cũng không dìm nổi

Nói chung là dù bị tag thì rich kid Tiên Nguyễn vẫn rạng rỡ lắm.

Việc sở hữu lượng followers chẳng thua kém bất cứ sao hay KOL nào khiến cho mọi hoạt động của "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn trên MXH đều khiến dân tình chú ý. Đương nhiên chuyện nhan sắc của cô nàng cũng không ngoại lệ.

Mới đây, netizen đã được chứng kiến cận cảnh vẻ ngoài cực xinh trong ảnh bị tag của cô nàng. Bởi lẽ trong khi nhiều người thường giấu nhẹm khoảnh khắc này đi, ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã không ngại chia sẻ lại trên trang cá nhân.

Tiên Nguyễn phá dớp của hội gái đẹp, ảnh bị tag cũng không dìm nổi-1
Tiên Nguyễn rạng rỡ ở bên bạn bè.

Được biết khoảnh khắc này được một người bạn ghi lại trong tiệc sinh nhật muộn của Tiên Nguyễn cùng bạn bè. Khi ở cạnh bạn bè, nàng rich kid trông thoải mái hơn, cũng đơn giản như bao cô nàng đồng trang lứa khác.

Hình ảnh "đệ nhất rich kid" sang chảnh không còn nữa, thay vào đó là một cô nàng 25 tuổi mặc váy màu xanh dương pastel cực nhạt, mái tóc buông dài, đi chân đất và cười toe toét.

So với những bức ảnh sang chảnh đăng tải trước đó, ảnh bị tag của Tiên Nguyễn thậm chí còn đúng hợp độ tuổi hơn.

Tiên Nguyễn phá dớp của hội gái đẹp, ảnh bị tag cũng không dìm nổi-2
Tiên Nguyễn trong ảnh sinh nhật bên bạn bè và bên gia đình.

Tiên Nguyễn phá dớp của hội gái đẹp, ảnh bị tag cũng không dìm nổi-3
So sánh với những bức hình trước đó, Tiên Nguyễn trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Sở dĩ hình ảnh thường thấy của Tiên Nguyễn có phần chín chắn và trưởng thành hơn là bởi cô nàng đang cùng gia đình phụ trách việc kinh doanh. Vì vậy mà lúc ở cạnh bạn bè trông Tiên trẻ trung, giản dị hơn cũng là chuyện dễ hiểu thôi.

Tiên Nguyễn phá dớp của hội gái đẹp, ảnh bị tag cũng không dìm nổi-4
Những bức hình sang chảnh hết nấc của Tiên Nguyễn trên trang cá nhân.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-pha-dop-cua-hoi-gai-dep-anh-bi-tag-cung-khong-dim-noi-162210805083133729.htm

Tiên Nguyễn Rich Kid

Tin tức mới nhất