Đón tuổi mới, rich kid Tiên Nguyễn khóc mếu vì sự nhầm lẫn của bà nội

Bước vào tuổi 25, nàng tiểu thư danh giá đã có tâm sự xúc động trên trang cá nhân.

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Sinh ra trong gia đình danh giá, ái nữ của "vua hàng hiệu" trở thành hình tượng "con nhà người ta", được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi có cuộc sống dư giả. 

Đón tuổi mới, rich kid Tiên Nguyễn khóc mếu vì sự nhầm lẫn của bà nội-1

Mỗi lần đăng ảnh, 9X luôn gây ấn tượng khi khoác lên người những bộ cánh sành điệu đến từ những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của cô cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

Không chỉ sinh ra đã ngậm thìa vàng, cô nàng còn được bố mẹ và các anh chị em trong gia đình cưng chiều hết mực. Bởi vậy mới đây, trên trang cá nhân, rich kid đã có dòng tâm sự xúc động khi đón tuổi mới.

Đón tuổi mới, rich kid Tiên Nguyễn khóc mếu vì sự nhầm lẫn của bà nội-2

"Thật biết ơn khi có thể cùng cả gia đình mình trải qua một sinh nhật nữa. Tôi thực sự đã bước sang tuổi 25 nhưng bà nội nghĩ rằng tôi 23 tuổi và mãi mãi là một đứa trẻ", cô viết.

Ở phần bình luận, rất đông bạn bè, người thân tiếp tục vào gửi lời chúc tuổi mới đến Tiên Nguyễn.

Đón tuổi mới, rich kid Tiên Nguyễn khóc mếu vì sự nhầm lẫn của bà nội-3

Nếu là người thường xuyên theo dõi sẽ biết năm vừa qua một năm khá đặc biệt với em chồng Hà Tăng. Cô từng bị nhiễm Covid-19 tại Anh vào tháng 3/2020. Thời điểm ấy, 9X đã được gia đình thuê chuyên cơ đón về Việt Nam.

Vừa qua, khi tham dự một talkshow, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lần đầu tâm sự về quyết định sống còn, đưa con gái bay một chặng đường dài từ nước ngoài về Việt Nam. 

Đón tuổi mới, rich kid Tiên Nguyễn khóc mếu vì sự nhầm lẫn của bà nội-4

 "Cách đây 1 năm, con gái tôi đã trở về nước. Khi ấy, cháu ở bên Anh. Lúc đầu, chưa có triệu chứng bệnh, cháu còn vui vẻ ca hát. Nhưng đến khi phổi bị virus lan trắng rồi, cháu chính thức gục ngã. Cả gia đình giấu tôi chuyện đó bởi khi ấy tôi 71 tuổi rồi, không còn trẻ khỏe nữa. 

Nghe con gái tâm sự không thở được và nó chỉ muốn chết, tôi rất lo lắng. Không phải lắm của nhiều tiền đâu nhưng tôi đã quyết định điều chuyên cơ mang con gái về.

Nhập viện, các bác sĩ nói nếu để quá 24 giờ nữa là không thể cứu được. Đó là phúc đức của gia đình tôi.

Cảm ơn bác sĩ Phong đã trực tiếp cứu con tôi. Cảm ơn giám đốc và toàn bộ y bác sĩ của bệnh viện đã điều trị cho con gái tôi".

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-tam-su-xuc-dong-o-tuoi-25-n-260114.html

Tiên Nguyễn Rich Kid sinh nhật

Tin tức mới nhất