Đọ nhan sắc các 'ông chú' Cbiz: Người bảnh bao bất chấp tuổi tác, kẻ tăng cân khó mà nhận ra

Cùng bước qua tuổi 40, trong khi Quách Phú Thành, Chung Hán Lương vẫn giữ phong độ, thì Phan Việt Minh hay Châu Kiệt Luân lại phát tướng trông thấy.

Mới đây, nam diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Thẩm Đằng khiến dân mạng choáng váng với vẻ ngoài tăng cân chóng mặt, thân hình mập mạp khó tin. Thẩm Đằng tiết lộ trước đây anh từng là nam sinh điển trai nhất của trường Quân sự, tuy nhiên vì theo đuổi nghề diễn hài kịch, anh buộc phải tăng cân để bớt... đẹp.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 40, Châu Kiệt Luân trở thành bố của hai nhóc tì. Chàng trai đào hoa bậc nhất showbiz Đài Loan giờ đây dành phần lớn thời gian để chăm con, du lịch cũng như uống trà sữa. Cũng bởi sở thích này mà hiện tại nam ca sĩ béo lên trông thấy.

2sao.vn | Photobook

Bước vào tuổi 47, Huỳnh Lỗi không còn chăm chút ngoại hình của mình như trước. Hình ảnh ông chú bụng bia, ăn mặc xuề xoà khiến khán giả khó mà nhận ra được mỹ nam ngày nào.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca chính của nhóm hạc Mayday - A Tín cũng không thoát khỏi "vấn nạn" phát tướng khi đã U50.

2sao.vn | Photobook

Nhìn hình ảnh nọng cằm, béo tròn kia, hẳn nhiều người quên mất rằng đây là mỹ nam Phan Việt Minh, chồng cũ của nàng "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết. Hậu ly hôn, có vẻ như tài tử cũng không thiết tha gì đến vẻ bề ngoài.

2sao.vn | Photobook

Dù gương mặt lộ rõ nếp nhăn song không thể phủ nhận Hoắc Kiến Hoa vẫn xứng đáng lọt vào top những nam thần Cbiz. Gần bước vào tuổi 40, Hoắc Kiến Hoa có được cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào bên Lâm Tâm Như và con gái.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 27 hay 57 thì Lưu Đức Hoa vẫn là thần tượng trong lòng nhiều cô gái trẻ. Những concert của Lưu Đức Hoa vẫn "cháy" vé, phần nào khẳng định được sức hút bất tận của Thiên vương Hong Kong.

2sao.vn | Photobook

Quách Phú Thành cũng được liệt vào danh sách trẻ lâu của làng giải trí xứ Cảng thơm. Kết hôn và có con ở tuổi 50, họ Quách được khen ngày càng phong độ và quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Gần đây Chung Hán Lương có mặt trong một sự kiện chơi golf cùng với Ngô Kỳ Long và Nhiếp Viễn. Mỹ nam "Bên nhau trọn đời" gây sốt với gương mặt điển trai, thân hình săn chắc không kém các tiểu sinh hiện tại.

2sao.vn | Photobook

quách phú thành Lưu Đức Hoa châu kiệt luân Chung Hán Lương Hoắc Kiến Hoa