Nhan sắc tranh cãi của người mẫu Trung Quốc được khen đẹp kỳ lạ

Tại Trung Quốc, vẻ đẹp của người mẫu Tây Tạng tên Tsunaina gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Giới truyền thông cũng đặt câu hỏi về tiêu chí đẹp của báo chí phương Tây.


Sáng 9/6, hình ảnh người mẫu Tsunaina phủ kín nhiều trang mạng tại Trung Quốc. Sina cho biết giới truyền thông Đại lục chú ý đến cô sau khi chân dài tới từ Tây Tạng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang London mới đây.

“Không mang vẻ đẹp thông thường của các người mẫu, Tsunaina khiến người đối diện ngạc nhiên vì ngoại hình kỳ lạ của mình”, Sina nhận xét. Với cấu trúc khung mũi gồ ghề lớn hẳn về kích thích cùng khuôn môi  cồng kềnh, Tsunaina bị cư dân mạng Trung Quốc so sánh với phiên bản đời thực của các nhân vật trong phim "Avatar"

Miêu tả về vẻ ngoài của Tsunaina, tạp chí quốc tế Elle nhận xét: “Cô ấy đặc biệt và độc đáo. Chiều cao của Tsunaina không là chìa khóa đưa cô đến Tuần lễ Thời trang London mà chính là chiếc mũi với cấu trúc lạ”. Elle cũng tán đồng cho rằng Tsunaina giống hệt nhân vật trong Avatar. Những hình ảnh của cô giống như tranh vẽ.

“Ngay ở những góc ảnh nghiêng cũng khó có thể phủ nhận vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ của cô ấy”, Elle nhấn mạnh.

Trên mạng xã hội Weibo, công chúng Trung Quốc đặt câu hỏi về tiêu chí đẹp của người phương Tây. Một khán giả tỏ ra bức xúc: “Phim ảnh Hollywood làm về người Trung Quốc đều mang vẻ đẹp na ná thế này với chiếc mũi xấu, mắt nhỏ và môi dày. Tôi không thấy cô ấy đẹp với gương mặt không có tỷ lệ cân đối giữa các bộ phận”. “Cô ấy cá tính nhưng không đẹp. Tôi vẫn thấy báo chí phương Tây cố ý dìm nhan sắc phương Đông. Giống như họ luôn lấy chuẩn Lucy Liu vậy”, độc giả tới từ Tứ Xuyên nhận xét trên Sina.

Không ít ý kiến ngoài nghi Tsunaina đã thẩm mỹ để có cấu trúc gương mặt lạ. Trong khi đó, chân dài 9X khẳng định: “Tôi từng mất 20 năm để ghét gương mặt và thân hình của mình cho đến hôm nay”.

Tsunaina sinh ra tại Tây Tạng nhưng hiện chủ yếu sống ở Anh. Cô không sử dụng Weibo, chỉ giao lưu với khán giả qua trang Instagram. Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng với vẻ đẹp lạ này Tsunaina khó có cơ hội tỏa sáng tại thị trường Đại lục.

Trong khi đó, chân dài 9X tin rằng vẻ đẹp của mỗi người phải thể hiện được cá tính riêng. Cô chưa bao giờ quan tâm đến những lời bàn tán liên quan đến ngoại hình.

Theo Zing


người mẫu

Tin tức mới nhất