Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng

Lâu lâu mới có dịp "đánh quả lẻ", nhan sắc của Huyền Baby và Emily làm ai cũng bất ngờ.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng-1

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby cùng 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, cựu hot girl lại quyết định lấn sân sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Khi tên tuổi được nhiều người biết đến, cô bất ngờ kết hôn với ông xã đại gia tên Quang Huy, quyết định rút lui khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Hiện 8X đã có 2 con và là chủ một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng tại TP. HCM.

Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng-2

Dù trải qua hơn một thập kỷ, tình bạn thân thiết của bộ tứ Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino và Hương Baby vô cùng khăng khít. Minh chứng cho điều này chính là việc cứ rảnh rỗi là họ lại tụ tập.

Nhìn nhan sắc của các cựu hot girl, ai cũng phải xuýt xoa vì vừa đẹp vừa sang chảnh.

Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng-3
Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng-4

Mới đây, hot mom họ Đặng một lần nữa chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi đứng cạnh cô bạn thân Emily. Dù lần lên sóng này thiếu Hạnh Sino và Hương Baby nhưng các nhân vật trong ảnh đã có một buổi gặp mặt cực thú vị.

Đi kèm loạt hình, Huyền Baby cho biết: "Hai chị em tôi cùng năm sinh, tháng sinh". Trong khi đó bà xã Big Daddy cũng đăng loạt ảnh tương tự và tiết lộ tình bạn thân kéo dài 12 năm giữa họ.

Huyền Baby khoe đẳng cấp hot mom, nhan sắc cô bạn thân đứng cạnh mới chiếm sóng-5

Ở phần bình luận ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi của 2 mẹ bỉm sữa. Ngoài ra, họ cũng mong muốn trong đời sẽ có một tình bạn đẹp như vậy.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-tuoi-31-cua-huyen-baby-emily-lam-ai-cung-nguong-mo-n-231302.html

Hot mom Emily Huyền Baby

Tin tức mới nhất