Nhan sắc U50 của 'gái nhảy' Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato

Ở tuổi U50, Minh Thư vẫn giữ được sự nóng bỏng - quyến rũ như cách đây gần 20 năm, thời cô đình đám với vai nữ chính "Gái Nhảy".

Năm 2003, phim Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng gây sốt phòng vé với doanh thu kỷ lục 12 tỷ đồng. Nội dung phim xoay quanh chủ đề nghề "gái bán hoa" đan xen các tệ nạn xã hội.

Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-1
Gái Nhảy là bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Lê Hoàng

Thành công của bộ phim không chỉ là cú vực dậy ngoạn mục của dòng phim thương mại sau khủng hoảng đầu thập niên 2000. Tác phẩm còn tạo bước đệm giúp tên tuổi của Mỹ Duyên, Minh Thư và Bằng Lăng lên một tầm cao mới.

Trong phim, Minh Thư đã có màn hóa thân xuất sắc khi vào vai một cô gái làng chơi mang số phận bất hạnh.

Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-2
Bộ phim đã tạo nên tên tuổi Minh Thư

Sau 16 năm, các diễn viên trong phim đều đã bước vào tuổi trung niên, tuy nhiên nhan sắc của "gái nhảy" Minh Thư khiến mọi người ngạc nhiên vì cô vẫn giữ được sự trẻ trung, bốc lửa. Mới đây trên kênh Tik Tok cá nhân, nữ diễn viên Minh Thư vừa đăng tải đoạn clip "biến hình" theo trend giới trẻ.

Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-3
Minh Thư khiến mọi người bất ngờ vì vóc dáng trẻ trung


Clip Minh Thư khoe vóc dáng khiến nhiều người ngạc nhiên

Điều khán giả quan tâm là nhan sắc của nữ diễn viên, dù ở tuổi qua 45 nhưng Minh Thư vẫn không hề thua kém bất cứ cô gái trẻ nào. Diện trang phục bó sát khoe đường cong nóng bỏng, mái tóc suôn dài, làn da trắng mịn... Minh Thư thực sự ghi điểm.

Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-4Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-5Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-6Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-7
Nhận xét của khán giả về "gái nhảy" Minh Thư ở tuổi trung niên 

Nhan sắc U50 của gái nhảy Minh Thư khiến giới trẻ không ngừng gato-8
Minh Thư diện bikini không hề thua kém người mẫu

Ngay dưới đoạn clip, nhiều khán giả dành tặng lời khen về dung mạo trẻ trung của "Gái Nhảy" sau gần 20 năm thăng trầm. Trước đó, Minh Thư cũng gây sốt với hình ảnh mặc bikini ở bể bơi, vóc dáng của nữ diễn viên khiến nhiều cô gái trẻ phải mơ ước.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-u50-cua-gai-nhay-minh-thu-khien-gioi-tre-gato-n-261651.html

Minh Thư

Tin tức mới nhất