Nhan sắc và thần thái giảng viên Midu khi đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp

Dù chọn trang phục đơn giản nhưng Midu vẫn xuất hiện nổi bật tại buổi chấm điểm đồ án tốt nghiệp

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn được biết đến là một giảng viên, một nữ doanh nhân. Dù được gọi tên dưới vai trò nào, Midu cũng gây ấn tượng bởi những thành tựu đang có và nhan sắc nổi bật.

Đơn cử mới đây, clip trên trang cá nhân của Midu ghi lại một ngày đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - nơi cô tham gia giảng dạy đã nhận được nhiều chú ý.

Xem clip dài hơn một phút, nhiều người đã dành lời khen cho vẻ ngoài cuốn hút của giảng viên Midu. Số đông sinh viên khác lại đùa muốn chuyển sang HUTECH để được học với cô giáo xinh đẹp như vậy.

"Đơn giản mà đẹp", "Xinh lắm cô giáo ơi", "Biết vậy hồi xưa mình thi vào HUTECH", "Tài giỏi mà xinh đẹp"... là những lời khen của cư dân mạng dành cho Midu dưới đoạn clip.

Nhan sắc và thần thái giảng viên Midu khi đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp-1
Nhan sắc của Midu khi đi chấm đồ án tốt nghiệp trường HUTECH

Nhan sắc và thần thái giảng viên Midu khi đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp-2
Cô chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn xuất hiện vô cùng nổi bật 

Trong clip, Midu chia sẻ bản thân đã là giảng viên được 6 năm. Nhớ lại buổi chấm đồ án tốt nghiệp, cô nói: "Ngày xưa, mình hay nghe mọi người nói người thầy giống như một người lái đò đưa khách sang sông.

Phải đến khi đi dạy nhiều năm, cứ mỗi năm nhìn một thế hệ học trò của mình tốt nghiệp thì mình mới rất hiểu và thấm thiếu câu nói vừa rồi".

Nhan sắc và thần thái giảng viên Midu khi đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp-3
Thần thái cuốn hút của cô giáo Midu

Midu là một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt. Bước chân vào làng giải trí từ năm 2009, đến nay cô được nhiều người đánh giá là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Những năm gần đây, cô tạm rút khỏi các dự án nghệ thuật. Dân tình nhớ đến Midu nhiều hơn dưới vai trò giảng viên, doanh nhân đầu tư lĩnh vực thời trang, bất động sản...

Ở tuổi 34, cô nổi tiếng là mỹ nhân giàu có, sở hữu khối gia sản lớn. 

"Dạo này mọi người hay chọc tôi là cô giáo sáng đi dạy tối lên đồ đi quẩy nhưng tôi ý thức được ở mỗi môi trường công việc khác nhau mình sẽ xuất hiện với hình ảnh cho phù hợp.

Như đi giảng dạy mọi người sẽ thấy Midu thanh lịch, trang nhã. Còn sau cánh cửa giảng đường thì nó là cuộc sống khác biệt và tôi vẫn là một người nghệ sĩ.

Ví dụ như sự kiện đậm chất disco, hơi quẩy các kiểu thì mình cũng phải lên đồ chất chơi sao cho phù hợp", Midu nói về việc thay đổi hình ảnh liên tục để phù hợp môi trường công việc.

Nhan sắc và thần thái giảng viên Midu khi đi chấm điểm đồ án tốt nghiệp-4
Nhan sắc ngọt ngào của Midu 

Được biết, Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Từ tháng 5/2017, cô đã trở thành giảng viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chuyên ngành Thiết kế Thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật sau một thời gian làm trợ giảng. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhan-sac-va-than-thai-cua-giang-vien-midu-khi-di-cham-diem-do-an-tot-nghiep-20230711113313822.htm?fbclid=IwAR26khoZQrnyMNhc1G5LqjUDX0gKVleprDC7RCiKTDjRXBCDG4WedwBaJvI

giảng viên Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao