Nhận thiệp mời cưới cài vắt vẻo qua khe cửa, bạn sẽ làm gì, đây là cách xử lý của cộng đồng mạng

Nhiều người nhận xét cách đưa thiệp cưới này chẳng khác gì mấy tờ tiếp thị quảng cáo.

Đám cưới là sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời mỗi người, bởi vậy, những nhân vật được mời đến tham dự lễ cưới của một ai đó phải là những người thân thiết và có sự quan trọng nhất định đối với họ. Thông thường, người ta sẽ trao thiệp mời bằng cách đến từng nhà gặp trực tiếp để gửi, hoặc nếu ở xa hoặc không gặp được thì bất đắc dĩ đành gọi điện thông báo. Nhưng trường hợp giắt thiệp mời qua khe cửa khi không gặp được chủ nhà thì quả thực là có một không hai!

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chiếc thiệp cưới được giắt vắt vẻo trên cửa nhà mình khi đi làm về. Khổ chủ đã vô cùng ngạc nhiên nhưng lại càng lúng túng hơn vì không biết xử lý sao khi gặp phải tình huống được mời này. 'Về nhà thấy cái thiệp mời cưới như thế này, các bác bảo em có nên đi không? Phân vân quá', anh chàng viết.

Nhận thiệp mời cưới cài vắt vẻo qua khe cửa, bạn sẽ làm gì, đây là cách xử lý của cộng đồng mạng-1
Dòng caption hết sức hoang mang của anh chàng

Câu chuyện của cư dân mạng này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, bàn luận của đông đảo mọi người. Đa số ai cũng bất ngờ khi lần đầu tiên chứng kiến kiểu mời đám cưới kỳ quặc như vậy. Hầu hết mọi người đều hiểu vì sao anh chàng nhận thiệp lại có tâm trạng hoang mang như vậy và cho rằng người đưa thiệp quá mất lịch sự.

Tài khoản M.A bình luận: 'Nhiều khi người ta không mời mình thì cũng thấy chạnh lòng, chứ mời kiểu này thi thôi chẳng buồn muốn đi nữa. Cảm giác như người ta mời cho có chứ chẳng tôn trọng gì mình. Mất bao nhiêu đâu mà không gọi cho nhau được một cú điện thoại, hoặc là hẹn nhau gặp mặt cafe một buổi rồi trao thiệp'.

Nhận thiệp mời cưới cài vắt vẻo qua khe cửa, bạn sẽ làm gì, đây là cách xử lý của cộng đồng mạng-2
Ảnh minh họa

Bạn T.C viết: 'Mình mà nhận được thiệp cưới theo kiểu như vậy thì chắc chắn 100% là không đi luôn. Cảm giác không được tôn trọng, chỉ thêm rước bực vào người'.

Cư dân mạng H.P cũng đồng tình: 'Ngày xưa ông bà có câu 'Của cho không bằng cách cho', với cách cho như vậy thì thay vì bỏ vài trăm nghìn đi ăn cưới, mình khuyên bạn dùng số tiền đó đi ra quán ăn một bữa thật ngon. Vừa sướng miệng lại vừa thoải mái tinh thần'.

Hiện tại, câu chuyện về 'chiếc thiệp mời vô duyên' vẫn đang là chủ đề được bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn mạng.

Theo Baodatviet.vn


thiệp cưới người yêu cũ

Tin tức mới nhất