4 nét tướng mẹ chồng cực kỳ khó tính, làm dâu người này bạn cần tập 'sống chung với lũ'

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ khó tính, thường thích bới lông tìm vết ít bao dung với lỗi lầm người khác.

Vầng trán dô cao

Theo nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người phụ nữ vô cùng ghê gớm thông minh hơn người. Người phụ nữ này thường thông minh nhưng lại kém bao dung với lỗi lầm của người khác. Nếu bạn có bà mẹ chồng này thì số phận của bạn sẽ gặp nhiều sóng gió

Bởi khi làm dâu trong gia đình có mẹ chồng như vậy, bản thân bạn phải luôn thật hoàn hảo luôn phải cố gắng hết mình mà chưa chắc đã vừa lòng mẹ chồng được mọi việc. Vì vậy bạn hãy kiên nhẫn nhún nhường thì mới mong mọi việc được bình yên đôi chút

Mặt gầy, sống mũi cao

Theo tử vi học chỉ rõ với người phụ nữ mặt gày sống mũi cao là người thông minh nhưng cũng cực kỳ ghê gớm. Người phụ nữ này sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng sắc sảo và tâm địa của họ cũng vô cùng khó đoán nên khi làm dâu người phụ nữ này bạn cần hết sức thận trọng trong hành vi và ứng xử của mình.

4 nét tướng mẹ chồng cực kỳ khó tính, làm dâu người này bạn cần tập sống chung với lũ-1
Mẹ chồng mũi cao mặt gầy khó tính.

Những người phụ nữ này thường khó lòng chấp nhận những sai lầm của người khác và luôn thanh cao hơn người nên họ không thích những người ngu dốt không hiểu biết. Bạn làm dâu người phụ nữ này thì phải thông minh và khôn khéo không kém mẹ chồng mới mong sống yên ổn.

Lông mày nhô lên cao

Theo nhân tướng học người phụ nữ sở hữu tướng mặt nay thì vô cùng lạnh lùng và không mấy khi bộc lộ cảm xúc của mình. Họ luôn khó tính và lạnh lùng với những khó khăn đau khổ của người khác. Bạn làm dâu người mẹ chồng này cần phải có khoảng cách nhất định nên biết cách tự bảo vệ mình nếu không mọi việc sẽ rất khó khăn.

Mặt rộng mũi khoằm

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu khuôn mặt rộng, nhưng mũi lại khoằm cho thấy đây sẽ là bà mẹ chồng khó tính, thậm chí tính tình bá đạo, động tý nổi giận, ăn nói bỗ bã, khó nghe. Họ thường thích thể hiện thị uy của mình và hay quản chuyện bao đồng, việc lớn nhỏ trong nhà đều chịu sự chi phối của họ.

Mẹ chồng trán dô

4 nét tướng mẹ chồng cực kỳ khó tính, làm dâu người này bạn cần tập sống chung với lũ-2

Những người phụ nữ này thường thích được nghe lời tâng bốc nên bạn chỉ cần nịnh nót lấy lòng mẹ chồng sẽ bỏ qua cho những sai lầm của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep


Nhân Tướng Học mẹ chồng

Tin tức mới nhất