Tiên đoán tính cách của 12 con giáp khi trở thành MẸ CHỒNG: Chiều con dâu như con đẻ hay hoạnh họe đủ điều?

Bạn sẽ là bà mẹ chồng lý tưởng hay ghê gớm?

Tuổi Tý

Mẹ chồng  tuổi Tý là người có miệng lưỡi sắc sảo nhưng thực ra bụng dạ lại rất tốt lành, am hiểu, tinh tế. Họ trước mặt con dâu sẽ tỏ vẻ nghiêm túc, hơi đáng sợ nhưng đó là vì họ có lòng tốt, mong muốn con dâu của mình sẽ hoàn thiện hơn, biết điều, giỏi giang hơn. Vì thế, nếu trở thành con dâu của mẹ chồng tuổi Tý thì phải hạn chế cá tính của mình lại, không nên cãi mẹ mà xảy ra xung đột.

Tuổi Sửu

Mẹ chồng tuổi Sửu tốt về mọi mặt, từ tính tình cho tới cách cư xử, lời nói đều rất nhẹ nhàng, tâm lý. Họ coi con dâu như con đẻ, chăm sóc, yêu chiều hết mực. Tuy nhiên, đừng vì thế mà “quá trớn” bởi trong người mẹ chồng tuổi Sửu vẫn rất truyền thống, có lúc hơi cổ hủ đấy nhé!

Tuổi Dần

Mẹ chồng tuổi Dần khi còn trẻ rất năng động, chính trực, nói một là một hai là hai và thường là chủ chốt trong chuyện gia đình. Vì thế, khi có con dâu họ cũng có phần “ghê gớm” vì muốn rèn luyện cho con vào nề nếp, gia phong. Tuy nhiên, khi về già họ lại thay đổi tính nết, thích làm nũng và luôn yêu cầu con cái phải phục tùng, chiều chuộng theo ý mình.

Tuổi Mão

Có mẹ chồng tuổi Mão thực sự là một điều may mắn mà ai có được phải tôn trọng. Họ là người rất dễ tính, dễ sống chung và đặc biệt không bao giờ to tiếng hay cãi vã với các con. Cho dù con dâu có tính cách ra sao thì mẹ chồng Mão cũng nhường nhịn, vì thế mà gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc.

Tiên đoán tính cách của 12 con giáp khi trở thành MẸ CHỒNG: Chiều con dâu như con đẻ hay hoạnh họe đủ điều?-1

Tuổi Thìn

Mẹ chồng tuổi Thìn rất ưa thể diện, đặc biệt là trước mặt người ngoài nên họ sẽ rất thận trọng, lựa chọn con dâu kỹ lưỡng. Họ chỉ chấp nhận một người con dâu có giáo dưỡng, học hành đầy đủ, biết “nữ công gia chánh” chứ không đời nào chấp nhận con dâu học ít, cá tính mạnh, ham chơi. Ở với mẹ chồng tuổi Thìn, con dâu nhất định phải có chừng mực, ngoan ngoan, biết nghe lời thì mới yên ổn được.

Tuổi Tỵ

Để được mẹ chồng tuổi Tỵ yêu thương thì quá dễ, chỉ cần nịnh nọt vài câu là đủ. Đặc biệt chỉ cần đối xử thật tốt với con trài họ thì họ đã rất hài lòng rồi, những vấn đề khác không quá quan trọng. Chỉ cần con dâu không làm điều gì quá đáng, làm xấu mặt gia đình, phản bội chồng thì muốn gì mẹ chồng Tỵ cũng sẽ cho hết, không toán tính.

Tuổi Ngọ

Ngọ là một bà mẹ chồng khó tính nhất nhì trong 12 con giáp. Họ có cá tính rất mạnh, nghiêm khắc trong việc dạy bảo con cái. Vì thế, không chỉ với con dâu mà kể cả các con đẻ, cháu chắt cũng phải chịu nghe lời phàn nàn, cằn nhằn của Ngọ mỗi ngày. Nếu nhà cửa không gọn gàng, cơm nước không đầy đủ, đúng giờ thì sẽ không thoát khỏi những lời chỉ trích của Ngọ đâu.

Tuổi Mùi

Mùi là bà mẹ chồng ham chơi số một, họ có tinh thần rực lửa, thích ngao du, đi mua sắm, xem mạng xã hội, tụ tập bạn bè… Vì thế, họ sẽ không hề làm khó con dâu của mình, mặc cho con tự chăm lo nhà cửa, chồng con mà không mảy may ý kiến gì hết. Sống với mẹ chồng tuổi Mùi xem ra rất “dễ thở” đấy!

Tuổi Thân

Mẹ chồng tuổi Thân là người không quá khéo léo nên họ chỉ cần ở con dâu sự chân thành, sống thật, có trách nhiệm với gia đình. Thân là người có gì nói nấy, không vòng vo nên nếu không vừa ý con dâu chuyện gì, họ sẽ nói ngay để con rút kinh nghiệm chứ không đay nghiến ngày qua ngày như các bà mẹ chồng khác.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu khi thành mẹ chồng rất kỹ tính và có phần hơi cổ hủ. Do đó, họ không thích con dâu quá sành điệu, ăn mặc lòe loẹt, khoe khoang, chỉ chăm chăm ăn diện mà không chăm lo cho gia đình. Đừng để mẹ chồng tuổi Dậu khó chịu vì khi đó bạn sẽ phải nghe lời mắng nhiếc rất kinh khủng đấy!

Tuổi Tuất

Mẹ chồng tuổi Tuất rất thân thiện, tốt bụng, biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên, bản tính của họ là rất tiết kiệm, do đó, đừng dại mua sắm hoang phí, khoe khoang đồ đắt tiền trước mặt mẹ chồng Tuất kẻo xảy ra bất đồng, cãi nhau to. Họ chỉ cần một người con dâu hiền, hiếu thảo, biết lo cho con trai họ là đủ rồi.

Tiên đoán tính cách của 12 con giáp khi trở thành MẸ CHỒNG: Chiều con dâu như con đẻ hay hoạnh họe đủ điều?-2

Tuổi Hợi  

Hợi khi trở thành mẹ chồng thì rất khó đoán, có thiên về lối sống “hai mặt”. Người này ngoài mặt thì tỏ ra vui vẻ, không toan tính nhưng trong lòng lại đang soi mói và khi không còn ai thì sẽ ra mặt điều chỉnh con dâu ngay lập tức. Họ luôn muốn con dâu phải có nề nếp, uy nghiêm nhưng lại không muốn thể hiện ra mình là bà mẹ chồng khó tính với người ngoài.

Và đây chính là 4 con giáp được lòng mẹ chồng nhất 

Tuổi Mão

Với bản tính hiền lành, ngoan ngoãn của chú mèo người phụ nữ tuổi mão sau khi kết hôn sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm. Họ dốc hết toàn lực vun vén cho cuộc sống gia đình ấm lo, hạnh phúc.Người phụ nữ tuổi mão thường rất được lòng mọi người xung quanh. Họ không chỉ giúp đỡ công mà trong công việc họ cũng luôn có gắng để thành công.

Tuổi Thìn

Người phụ nữ tuổi thin được cho là có số mệnh quý nhân, họ luôn biết các tạo sức hút bản thân mình với người khác.Khi yên bề gia thất người phụ nữ tuổi thin thường dốc toàn lực “phò trợ” cho sự nghiệp công danh của chồng. Họ luôn biết cách kết nối chồng với các cơ hội thăng tiến.Trong cuộc sống gia đình thì họ lại là một người phụ nữ biết vun vén yêu chồng thương con và biết cách sống hòa hợp với mẹ chồng.

Tuổi Ngọ

Những người phụ nữ tuổi ngọ thường có tính cách khá rộng rãi, hào phóng, hơn nữa làm việc cũng rất nhanh nhẹn.Sau khi kết hôn người phụ nữ tuổi ngọ thường nghiêng về cuộc sống gia đình họ sẽ ít bay nhảy mà quan tâm tới gia đình hơn. Họ luôn biết cách xử lý những mâu thuần trong gia đình rất ổn thỏa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi Mùi tuổi Tý Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất