Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời

Bất kỳ nốt ruồi nào khi xuất hiện trên cơ thể đều mang điềm báo và thông qua nó, người ta có thể đoán được phần nào đó vận mệnh tương lai của người sở hữu.

Nốt ruồi xấu có mà tốt cũng nhiều không kém. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở những chỗ này, bạn nhất định không được xóa đi vì nhiều khả năng chúng sẽ mang lại vận may cho bạn và cả những người xung quanh.

1. Nốt ruồi ở thái dương

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-1

Người sở hữu nốt ruồi này có tính cách hướng ngoại, giỏi giao tiếp, đi dến đâu cũng được mọi người quý mến và giúp đỡ. Vì lẽ đó mà sự nghiệp của họ cũng phất lên nhanh chóng. Mặt khác, nốt ruồi này còn thể hiện sự di chuyển về mặt địa lý, việc đi lại của chủ nhân. Điều đó có nghĩa là thay vì ở yên một chỗ thì việc đi xa, đến những vùng đất mới sẽ giúp họ có nhiều cơ hội phát triển bản thân, gặt hái được những thành công ngoài mong đợi.

2. Nốt ruồi ở giữa trán

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-2

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở giữa trán là nốt ruồi đại phú quý. Những người có nốt ruồi này đa phần đều có ý chí mạnh mẽ, biết cố gắng hơn người. Không chỉ làm ra khối lượng của cải lớn, họ còn biết cách quản lí, chi tiêu sao cho phù hợp, tránh tình trạng “vung tay quá trán”. Đàn ông lấy được phụ nữ có nốt ruồi này may mắn đủ đường bởi họ biết lo toan, quán xuyến việc gia đình.

3. Nốt ruồi dưới lông mày

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-3

Người sở hữu nốt ruồi ở phía dưới lông mày là người có tiền có thế. Đàn ông có nó nắm giữ quyền cao chức trọng trong khi phụ nữ thì sẽ mang lại tài lộc, may mắn cho chồng con. Thế nhưng, với họ mà nói, tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, tình cảm gia đình mới là ưu tiên hàng đầu, là duy nhất.

4. Nốt ruồi trên má

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-4

Nốt ruồi xuất hiện ở má báo hiệu người sỡ hữu trong tương lai nhất định sẽ trở thành người có địa vị, một người lãnh đạo đầy quyền lực. Nó cũng là điểm làm nên sức hút, khơi gợi sự tò mò trong mắt người khác giới. Phụ nữ có nốt ruồi ở đây không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà, là hình mẫu lí tưởng mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn rước về làm vợ.

5. Nốt ruồi ở khóe môi

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-5

Trái với quan điểm cho rằng nốt ruồi ở môi là không tốt, theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi này được xem là người có phúc. Dù gia cảnh ngày thơ ấu giàu có hay bần hàn thì khi trưởng thành, họ đều tự tạo dựng cho mình một nền tảng kinh tế vô cùng vững chắc. Càng có tuổi, đường tài lộc càng mở rộng. Khả năng ăn nói của họ cũng được xem là nét duyên ngầm, khiến người khác không thể không để mắt.

6. Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-6

Đây là vị trí khá hiếm, không phải ai cũng có. Vì lẽ đó, nốt ruồi trong lòng bàn tay được xem là quý tướng. Dù hoàn cảnh ra đời có khó khăn thì họ vẫn không ngừng nỗ lực làm việc để tạo dựng một cuộc sống no đủ trong tương lai. Đàn ông có nốt ruồi ở đây là người xem trọng gia đình trong khi phụ nữ thì biết quản lí tiền của, rất khéo vun vén chi tiêu.

7. Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nốt ruồi xuất hiện ở đây báo hiệu người này có số giàu sang. Ngay từ khi ra đời, họ đã sống trong cảnh giàu sang, của cải vật chất chẳng thiếu thứ gì. Khi trưởng thành, đường công danh sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi, nắm giữ chức vụ cao. Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi này sẽ lấy được tấm chồng như ý, gia đình hạnh phúc, không những vậy còn trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Nhân tướng học: Có nốt ruồi ở má, khóe môi…gặp may suốt cả một đời-7

Tuy nhân tướng học dự đoán như thế nhưng những thông tin trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Vì thực tế cho thấy tương lai tốt – xấu ra sao đều do chính bản thân mỗi người quyết định. Không một ai trong chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung sướng mà không phải nỗ lực làm việc, phấn đấu vươn lên. Đừng vì thứ gọi là tướng tốt hay tướng xấu mà cho phép bản thân ngừng cố gắng bạn nhé!

Bạn có sở hữu nốt ruồi nào trùng khớp với những vị trí đã kể đến trên đây không? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Theo Thể thao văn hóa

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/nhan-tuong-hoc-not-ruoi-o-ma-khoe-moi-gap-may-suot-ca-mot-doi-59046.html?

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất