Đặc điểm gương mặt người giàu và người bình thường có thể phát tài trong 10 năm tới

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đặc biệt, đối với những người giàu có thường lại có những đặc điểm này trên khuôn mặt.

Trong quan niệm xưa, một gương mặt đầy đặn là biểu tượng cho sự giàu có, bởi lẽ chỉ có người giàu mới ăn uống đầy đủ khiến gương mặt hồng hào và có da có thịt.

Tuy nhiên, những đặc điểm trên khuôn mặt tượng trưng cho sự giàu có không chỉ nói về việc đầy đặn, mà một số bộ phận quan trọng như gò má, sóng mũi cũng có thể phản ánh người đó giàu có hay không. Dưới đây là những đặc điểm có thể nói lên vận khí của một người, cùng xem đó là những đặc điểm nào nhé!

Vầng trán đầy đặn

Nếu người nào sở hữu vầng trán cao và rộng, có nghĩa là họ có khả năng tư duy tốt, thông minh, quen giải quyết mọi việc một cách nhanh nhẹn và chính xác nhất. Họ không chỉ là người dũng cảm, gan dạ mà dám xông pha, đối mặt với khó khăn, nhờ vậy mà dễ dàng gặt hái được nhiều thành công.

Những người này thường dễ tìm được cơ hội đổi đời, họ có khả năng tạo dựng sự nghiệp vững chắc khi còn trẻ, càng lớn tuổi càng thăng hoa viên mãn. Người có vầng trán này đặc biệt kiếm được rất nhiều tiền, cứ hết tiền lại có tiền, của cải tài sản tiêu xài cả đời không hết.

Cung điền trạch rõ ràng, nhô ra và sáng sủa

Đặc điểm gương mặt người giàu và người bình thường có thể phát tài trong 10 năm tới-1

Trong nhân tướng học, cái gọi là cung điền trạch chính là vị trí giữa mắt và lông mày. Nếu bộ phận này có hình dáng hơi nhô ra, đầy đặn và tròn trịa thì xác định đây là người có nhiều của cải vật chất. Họ không chỉ sở hữu trong tay nhiều tài sản, mà gia đình họ, những người xung quanh họ cũng đều là người phú quý.

Trong cuộc sống, những người này rất thông minh, tài giỏi, ngoài sự nỗ lực của bản thân, họ còn được trời ban nhiều phước lành, được quý nhân luôn bên cạnh phù trợ hết mực. Bất kể làm việc gì, những người này cũng dễ dàng thành công. Nhìn chung, đây là mẫu người có khả năng tích lũy tài sản rất mạnh, càng lớn tuổi càng giàu có, thậm chí có người chẳng cần quan tâm đến tiền bạc, chỉ việc tận hưởng cuộc sống sung túc.

Sống mũi cao thẳng, đầy đặn

Đặc điểm gương mặt người giàu và người bình thường có thể phát tài trong 10 năm tới-2

Mũi là cung tài lộc trên gương mặt, đồng thời cũng là bộ phận phản ánh rõ nhất vận khí tốt hay xấu của một người. Tướng mũi tốt phải có sống mũi cao thẳng, đầy đặn, đầu mũi tròn trịa.

Nếu ai sở hữu tướng mũi này không chỉ làm ăn thuận lợi, thu nhập ổn định mà còn rất giỏi quản lý của cải, sẽ không gặp phải khủng hoảng tài chính trong cuộc sống. Ngoài ra, sống mũi thẳng và ngay ngắn cũng có nghĩa là người này có khả năng lãnh đạo tốt, càng về sau càng có nhiều người ngưỡng mộ, sẵn sàng đi theo cung phụng. Ngoài ra, những người sở hữu tướng mũi này cũng có thể giúp gia đạo ngày càng thịnh vượng.

Gò má cao nhưng không nhọn

Trong nhân tướng học, người sở hữu gò má cao là người có khả năng làm chủ cuộc đời. Trong cuộc sống này, họ rất quyền lực, nói một cách đơn giản họ dễ trở thành lãnh đạo, hoặc dựa vào năng lực bản thân để khởi nghiệp thành công và phát đạt.

Sự giàu có và thu nhập của họ càng về sau càng đáng ghen tị. Đặc biệt nếu người nào sở hữu gò má cao nhưng không nhọn thì người đó không chỉ có vận trình sự nghiệp tốt mà còn có thể gặp được quý nhân phù trợ, cuộc sống toàn hỷ sự, không biết muộn phiền lo âu là gì. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/day-la-guong-mat-cua-nguoi-giau-va-nguoi-binh-thuong-co-the-phat-tai-trong-10-nam-toi-neu-so-huu-1-trong-so-dac-diem-nay-162212404001752171.htm

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất