Phụ nữ sở hữu những nét tướng này kết hôn càng muộn càng hạnh phúc

Theo nhân tướng học người phụ nữ sở hữu những nét tướng thế này không nên kết hôn sớm, mà ngược lại kết hôn càng muộn cuộc sống càng thăng hoa, gia đình hòa thuận, viên mãn ấm no.

Xương gò má cao

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này kết hôn càng muộn càng hạnh phúc-1
Phụ nữ sở hữu những nét tướng này kết hôn càng muộn càng hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Nhân tướng học chỉ ra, những cô gái có gò má cao thường có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và tài giỏi. Họ sống độc lập, không thích bị người yêu quản lý, hiếm khi chịu sự ràng buộc của gia đình cũng như bị hôn nhân gò bó. Chính vì vậy, họ sẽ thích hợp hơn với việc kết hôn muộn.

Tuy nhiên, kết hôn muộn không có nghĩa là họ không chọn được người bạn đời vừa ý. Những cô gái có nét tướng này thường có sức hút rất lớn với người khác phái, nên họ có nhiều cơ hội để lựa chọn một nửa phù hợp. Họ cũng đủ chín chắn để xây dựng tổ ấm của mình, không còn ương ngạnh như trước nữa.

Trán cao mũi thẳng

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này kết hôn càng muộn càng hạnh phúc-2
(Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, người có vầng trán cao, sống mũi thẳng thường là người thông minh, có trách nhiệm và coi trọng sự nghiệp. Khi còn trẻ, bạn dồn toàn bộ sức lực và tinh thần vào công việc nên chẳng màng tới chuyện yêu đương.

Vì vậy, người sở hữu nét tướng này không nên thành gia lập thất quá sớm, nếu không khi đó bạn sẽ không có đủ thời gian và tâm sức để quan tâm, chăm sóc cho gia đình, từ đó khó tránh khỏi xung đột giữa hai vợ chồng. Khi bước qua tuổi 30, lúc đó sự nghiệp đã phần nào ổn định, kinh tế vững vàng hơn thì bạn hẵng tính đến chuyện kết hôn.

Chính vì vậy, những người phụ nữ có nét tướng này sẽ thích hợp với việc kết hôn muộn hơn vì khi đó họ đã có sự nghiệp ổn định và cũng đủ chín chắn để thay đổi cách nhìn về cuộc sống hôn nhân, giúp gia đình hạnh phúc, bền vững.

Sơn căn có nếp nhăn dọc

Phụ nữ sở hữu những nét tướng này kết hôn càng muộn càng hạnh phúc-3
(Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, sơn căn chỉ vị trí nằm giữa hai mắt của chúng ta. Nếu cô gái có những nết nhăn dọc xuất hiện ở vị trí này thì đó là dấu hiệu của việc trải qua nhiều cuộc hôn nhân, cuộc đời phải đi mấy lần đò. Con đường tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở đa đoan, đoạn đường tình khó đi đến hồi kết viên mãn, dễ lâm vào cảnh tan hợp – hợp tan.

Đây là tướng phụ nữ kết hôn muộn thì mới hạnh phúc, bởi khi đó có thể tính cách họ đã bớt phần xốc nổi, tùy ý quyết định theo cảm xúc, tránh được việc phải đi qua nhiều cuộc hôn nhân mới đến được bến bờ hạnh phúc.

Nếu lấy chồng muộn, có thể thời gian và tuổi tác sẽ giúp họ chín chắn hơn, mài mòn đi những góc cạnh nam tính, thay vào đó là sự mềm mại của nữ giới, khiến họ cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Từ đó, họ có thể sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phu-nu-so-huu-nhung-net-tuong-nay-ket-hon-cang-muon-cang-hanh-phuc-cho-dai-lay-som-kho-ca-doi-120795.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao