Nhân vật bị ghét nhất 'Khách Sạn Vương Giả'

Chị gái của nhân vật Gu Won trong ''Khách Sạn Vương Giả'' (King the Land) bị ghét nhất phim nhưng nữ diễn viên Kim Sun Young lại được khen ngợi.

Nhân vật bị ghét nhất Khách Sạn Vương Giả-1

Trong King the Land (Khách Sạn Vương Giả), series đang gây sốt màn ảnh Hàn Quốc và châu Á, Kim Sun Young vào vai Gu Hwa Ran - chị gái cùng cha khác mẹ với Gu Won (Lee Jun Ho). Gu Hwa Ran là Giám đốc khách sạn The King và đang trong cuộc đua ghi điểm với người cha quyền lực để giành quyền thừa kế tập đoàn với Gu Won. 

Gu Hwa Ran tìm mọi cách kể cả bẩn thỉu nhất để hạ bệ Gu Won, thậm chí tranh công với em trai nhằm tạo lợi thế cho mình. Trước mặt cha, Gu Hwa Ran luôn ra vẻ quý mến và hỗ trợ Gu Won nhưng thực ra lại đối đầu với em trai không khoan nhượng với hy vọng trở thành bà chủ của King Group. 

Nhân vật bị ghét nhất Khách Sạn Vương Giả-2

Khi mới xuất hiện, nhân vật Gu Hwa Ran bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng đoàn phim đã chọn diễn viên quá già để vào vai này bởi trông ngoại hình của cô chả khác nào mẹ của Gu Won. Thực tế ngoài đời Kim Sun Young hơn Lee Jun Ho tới 16 tuổi.

Tuy nhiên, Kim Sun Young dần chinh phục người xem bởi diễn xuất ấn tượng và hợp vai, luôn thể hiện sự mưu mô và lạnh lùng của Gu Hwa Ran. 

Nhân vật bị ghét nhất Khách Sạn Vương Giả-3

Kim Sun Young sinh năm 1974, sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. King the Land là bộ phim đầu tiên cô tham gia bởi trước đó Kim Sun Young nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc với tư cách diễn viên nhạc kịch.

Nữ diễn viên bày tỏ sự hào hứng lẫn vinh dự khi được ra mắt khán giả với tư cách diễn viên. Cô nói vô cùng kỳ vọng vào vai diễn này và mong sẽ tạo dấu ấn với nhân vật Gu Hwa Ran.  

Nhân vật bị ghét nhất Khách Sạn Vương Giả-4  

Khách Sạn Vương Giả đã lên sóng được 8/16 tập. Khán giả dự đoán ở những tập tới Gu Hwa Ran sẽ tiếp tục chơi chiêu để hại Gu Won và dự kiến còn chĩa mũi nhọn sang Sa Rang khi biết cô đang hẹn hò với em trai. Kim Sun Young nhiều khả năng bị ghét hơn trong các tập tới. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gu-hwa-ran-nhan-vat-bi-ghet-nhat-khach-san-vuong-gia-2164406.html?fbclid=IwAR3QP-d9VcSxx8LSHeLAwzVaiuWdpXTY2wpgLjj273wBkRtKzU0tXRqyE0w

Kim Sun Young Phim Hàn

Tin tức mới nhất