Nhân vật bị ghét nhất 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao' bất ngờ với phản ứng khán giả

Diễn viên Tuấn Anh - vai Bát trong "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" kể về phản ứng của khán giả khi họ gặp anh ngoài đời.

Tuấn Anh là gương mặt mới trên truyền hình. Anh từng đảm nhiệm vai nhỏ trong phim 11 Tháng 5 Ngày và mới đây tiếp tục "chạy qua màn hình" trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Nam diễn viên 9X để lại dấu ấn với vai diễn bị ghét nhất phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đang phát sóng. Tuấn Anh vào vai Bát, em trai của Luyến (Thanh Hương) - một thanh niên lưu manh, hư hỏng và sống thủ đoạn đã mang đến nhiều rắc rối cho Luyến, bà Tình và Thạch  - con trai Lưu.

Nhân vật bị ghét nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bất ngờ với phản ứng khán giả-1
Tạo hình vai Bát của Tuấn Anh trong phim.

Xuất hiện trong chương trình mới đây của VTV, Tuấn Anh khiến nhiều người bất ngờ vì tạo hình khác hẳn trên phim, đặc biệt là hàm răng trắng bóc. Nam diễn viên chia sẻ, suốt quá trình đóng phim anh đã phải hóa trang hàng ngày cho răng đổi màu vàng.  

Tuấn Anh cho biết, khi nhận kịch bản, anh rất đắn đo chọn lối diễn thế nào để ra chất lưu manh xảo trá của nhân vật: "Trải nghiệm bản thân khi từng bị lừa hồi còn là sinh viên, cộng với việc nghe những câu chuyện có thật ngoài đời, sự uốn nắn của đạo diễn Danh Dũng và đồng nghiệp đã giúp tôi làm ra nét ranh ma của Bát".

Nhân vật bị ghét nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bất ngờ với phản ứng khán giả-2
Tuấn Anh ngoài đời.

Điều thú vị là ngoài đời, nhiều khán giả bất ngờ khi nhận ra anh chính là người đóng vai Bát. "Có người nói: Tôi ghét ông trên phim cực kỳ. Sao ông đểu thế mà ở ngoài trông hiền", nam diễn viên kể.

Diễn viên Việt Hoàng (vai Thạch) chia sẻ khi đóng cùng Tuấn Anh phải cố nhịn cười ngay cả khi diễn cảnh khóc bởi Tuấn Anh thường tập một đằng mà diễn một nẻo.

Nhân vật bị ghét nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao bất ngờ với phản ứng khán giả-3
Tuấn Anh và Việt Hoàng.

Tuấn Anh tâm sự từng thi trượt vào ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tuy vậy, anh không nản chí mà vẫn quyết tâm theo nghiệp diễn bằng cách tham gia những dự án nhỏ và bén duyên với phim 11 Tháng 5 Ngày năm 2021.

"Tôi luôn tâm niệm tại sao người ta làm được mà mình không làm được nên cứ thế theo đuổi đam mê. Bỏ cuộc đơn giản hơn việc chinh phục nó", Tuấn Anh chia sẻ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tuan-anh-cuoc-doi-van-dep-sao-bat-ngo-voi-phan-ung-cua-khan-gia-2158767.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất