Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19

Rạp chiếu phim CGV ở những trung tâm thương mại đều có bảng thông báo tạm ngưng hoạt động để phòng dịch cho khách nhận biết. Nhân viên cũng bắt đầu dọn dẹp, lau dọn sàn rạp phim trước khi đóng cửa ra về.

Đúng 18h ngày 3/5, các dịch vụ văn hoá, giải trí, cơ sở kinh doanh dịch vụ đã thông báo đóng cửa, tạm dừng hoạt động theo chỉ đạo của UBND TP.HCM để phòng chống dịch Covid-19 cho khách hàng biết.

Theo đó, rạp chiếu phim, massage, xông hơi, sân khấu kịch, hát với nhau, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử (internet, game), các sự kiện thể thao tập trung đông người đều buộc phải tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Ghi nhận trước thời điểm 18h, các dịch vụ văn hoá, giải trí, cơ sở kinh doanh dịch vụ đã bắt đầu rục rịch triển khai các hoạt động chuẩn bị tạm đóng cửa để phòng dịch.

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19-1
Hình ảnh rạp phim CGV tại Gigamall trước giờ tạm dừng hoạt động để phòng dịch

Nếu như rạp chiếu phim tranh thủ đón khách trước 16h để phục vụ suất chiếu cuối cùng thì các dịch vụ massage và trò chơi điện tử cũng hạn chế nhận khách để dọn dẹp dần trước khi đóng cửa tạm nghỉ.

Đa số các rạp phim đều rất tiếc khi không thể phục vụ khách hàng trong thời gian có nhiều phim hay mới phát hành, tuy nhiên vẫn tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch của cơ quan chức năng.

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19-2
Rạp phim để thông báo và đặt ghế trước lối vào để khách nhận biết

Tại các cửa hàng trò chơi điện tử ở TP.HCM cũng dán thông báo trước cửa cho "game thủ" biết về việc phải tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch và sẽ mở cửa trở lại khi cơ quan chức năng cho phép.

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19-3
Nhân viên lau dọn rạp phim trước khi đóng cửa ra về

Như mọi ngày, đúng 18h các cơ sở massage ở quận Gò Vấp, Bình Thạnh, TP. Thủ Đức đều sáng đèn hoạt động nhưng nay đèn bảng hiệu không còn sáng nữa. Các nhân viên tranh thủ sắp xếp lại bảng hiệu và lau dọn trước khi đóng cửa ra về.

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19-4
Các tiệm massage đều tắt đèn, đóng cửa tạm ngưng hoạt động

Hầu hết các nhân viên của các cơ sở kinh doanh này đều bị ảnh hưởng rất nhiều đến thu nhập, nhưng phải chấp nhận đi tìm việc khác để mưu sinh qua ngày.

"Em là sinh viên làm thêm ở rạp chiếu phim, giờ rạp bị tạm dừng hoạt động nên không biết làm sao. Có thể sắp tới em sẽ tìm công việc phục vụ tại nhà hàng hoặc quán ăn để kiếm thêm thu nhập phục vụ việc học", một nhân viên rạp phim chia sẻ.

Nhân viên ngậm ngùi tìm việc khác khi rạp phim, massage,… dừng hoạt động để phòng dịch Covid-19-5
Tiệm game đóng cửa chốt khoá và dán thông báo tạm dừng hoạt động từ 18h ngày 3/5/2021

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-vien-ngam-ngui-tim-viec-khac-khi-rap-phim-massage-dung-hoat-dong-de-phong-dich-covid-19-161210405000008369.htm

SARS-CoV-2 COVID-19 karaoke

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất