Không phục Trấn Thành, Erik bất ngờ 'liếm cùi chỏ bằng lưỡi' để chứng minh mình đúng

Để chứng minh đáp án có thể liếm cùi chỏ bằng lưỡi là đúng, Erik không ngần ngại thử trước mặt Trấn Thành khiến khán giả cười... rung rốn.

Xuất hiện trong Nhanh như chớp nhí tuần này, hai thành viên gia đình hoa dâm bụt là Đức Phúc và Erik đã có cuộc chiến cực kỳ xuất sắc.

Không chỉ ghi điểm bằng vẻ ngoài điển trai cùng lối nói chuyện dí dỏm, hài hước... bộ đôi Đức Phúc - Erik còn khiến người hâm mộ cười lăn cười bò khi trả lời câu hỏi của chương trình với tâm thế "bá đạo".


Clip Erik liếm cùi chỏ để chứng minh mình đúng trước mặt Trấn Thành.

Ngay từ đầu vòng quyết chiến giữa hai vị đội trưởng "lầy lội", chỉ với câu hỏi: “Có thể dùng lưỡi để liếm cùi chỏ hay không?”, Erik đã khiến Trấn Thành “muối mặt” khi lật lại câu trả lời của chương trình. Đáp án đúng là “không” thế nhưng Erik lại cho rằng tùy theo mỗi người chứ không thể xác định "có hay không" từ ban đầu.

Để đấu tranh cho quan điểm của mình, Erik không ngần ngại thực hiện hành động “dùng lưỡi liếm cùi chỏ” trên sóng truyền hình. Hành động này khiến Trấn Thành và các khán giả tại trường quay được phen bật cười vì quá dễ thương nhưng không kém phần hài hước. 

Không phục Trấn Thành, Erik bất ngờ liếm cùi chỏ bằng lưỡi để chứng minh mình đúng-1
Erik đáp trả Trấn Thành cực dễ thương.

Đối đáp thông minh nhưng giọng ca Chạm đáy nỗi đau chỉ chinh phục 3 câu trả lời đúng. Trong khi đó, "thánh ngơ" Đức Phúc bất ngờ chiến thắng đồng đội khi trả lời chính xác 5 câu.

Ở một câu hỏi khác, khi bị Trấn Thành vặn vẹo Đức Phúc vẫn giữ vững lập trường. Tưởng đâu đây là câu hỏi nằm trong bảng câu hỏi chương trình, cỗ máy sấm chớp đã tiến lên một bậc nhưng Trấn Thành ngay lập tức ngăn chặn khiến Đức Phúc bất bình: “Đã lên thì tính luôn đi chứ”.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


nhanh như chớp nhí Erik Trấn Thành

Tin tức mới nhất