Xuất sắc giành 20 triệu tại Nhanh như chớp, Midu nhận được 'cơn mưa' lời khen từ dân mạng

Trả lời đúng 10 câu và giành phần thưởng 20 triệu đồng, Midu nhận được "bão" lời khen như "cực phẩm"; "con nhà người ta" từ phía dân mạng.

Xuất hiện trong tập 24 Nhanh như chớp, ngoài những thành viên Emma, Phát La và đội Trà Ngọc, Xuân Tiến, Duy Khương... sự góp mặt của "thánh kiến thức" Midu cũng khiến dân mạng háo hức. 


Clip Phần thi của Midu tại Nhanh như chớp.

Từng nhiều lần "lên đỉnh" Nhanh như chớp, lần tham gia này Midu vẫn chứng tỏ phong độ khi trở thành người "gánh team". Không làm đồng đội thất vọng, người đẹp sinh năm 1989 liên tục đưa ra đáp án "chuẩn không cần chỉnh" khiến khán giả "ngả mũ thán phục". 

Ở lần trả lời đầu tiên, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng xuất sắc trả lời đúng 10 câu. Tuy nhiên, Midu vuột mất giải thưởng 20 triệu đồng vì câu cuối cùng đưa ra đáp án đúng vào thời khắc hết giờ. Không nản lòng, đến lần trả lời thứ 2, Midu tiếp tục đưa ra 10 đáp án chính xác liên tiếp và giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Xuất sắc giành 20 triệu tại Nhanh như chớp, Midu nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng-1
Midu trả lời đúng 10 câu liên tiếp, giành giải thưởng lớn của chương trình.

Sự thông minh, nhanh nhẹn của Midu đã giúp đội cô chiến thắng chung cuộc, nhận tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Trên mạng xã hội, đa số khán giả khen ngợi sự thông minh của Midu.

"Midu vừa xinh đẹp vừa thông minh, yêu quá cơ"; "Midu đúng chuẩn con nhà người ta đây rồi. Xinh đẹp, thông minh, duyên dáng hết phần người khác em ơi"; "Midu giỏi quá trời. Đúng là đã đẹp lại còn giỏi. Xem tập trước đã khoái, tập này còn khoái hơn"; "Midu thông minh, xinh đẹp. Cực phẩm là đây rồi"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Xuất sắc giành 20 triệu tại Nhanh như chớp, Midu nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng-2Xuất sắc giành 20 triệu tại Nhanh như chớp, Midu nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng-3
Bình luận khen Midu nức nở của cư dân mạng.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp Midu

Tin tức mới nhất