Nhật Anh Trắng 'đá xoáy' đàn ông trong clip mới

"Hiện tượng nhạc chế" Nhật Anh Trắng tiếp tục trình làng siêu phẩm mới hài hước và chứa đựng thông điệp về đàn ông rất ý nghĩa.

Nhật Anh Trắng trở lại sau hơn 1 tháng im hơi lặng tiếng bằng một clip “đá xoáy” đàn ông - những người chưa-đàn-ông-cho-lắm. Trên nền nhạc của “Say you do”, anh chàng khuyên cánh mày râu hãy “Be the man” - phải là đàn ông thực thụ. 
 

Nhật Anh Trắng kêu gọi đàn ông phải biết chứng tỏ mình là đàn ông thực thụ, nếu không sẽ bị gọi là “đàn ông mặc váy”. Không nói xấu người cũ khi chia tay, không quá chi li tính toán, không đánh phụ nữ, không ngồi lê đôi mách,… Hãy “Be the man” một cách thực thụ!

Đó là quan điểm của Nhật Anh Trắng về đàn ông thực thụ, còn bạn thì sao?

Chia sẻ về người đàn ông thực thụ của bạn để có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng. Truy cập https://betheman.aristino.com/ và gửi bài dự thi kèm ảnh hoặc video ngay từ hôm nay nhé!

Nhật Anh Trắng đá xoáy đàn ông trong clip mới-1
Thời gian đăng tải bài dự thi và bình chọn: từ ngày 11/07/2013 đến hết ngày 31/07/2017.

•    Kết quả sẽ được công bố vào ngày 110-15/08/2017 tại:
•    02 giải nhất mỗi giải 20.000.000vnđ tiền mặt + 1 voucher mua hàng ARISTINO trị giá 1.000.000vnđ
•    05 giải nhì mỗi giải 01 voucher trị giá 2.000.000vnđ từ thương hiệu ARISTINO.
•    10 giải ba mỗi giải 01 voucher trị giá 500.000vnđ từ ARISTINO.
•    Những người đăng ký tham gia đều được 01 voucher trị giá 200.000vnđ từ ARISTINO.

ARISTINO là thương hiệu thời trang nam cao cấp, mang phong cách thiết kế châu Âu dựa trên nền chất liệu cotton thuần khiết. Những thiết kế của ARISTINO mang phong cách châu Âu lịch lãm, mang lại sự tinh tế, tự tin, mạnh mẽ cho người đàn ông đương thời. Sản phẩm của ARISTINO được làm từ những dòng Cotton cao cấp nhất tới các chất liệu những chất liệu áp dụng công nghệ mới tiên tiến của thể giới như Coolmax, Cupro,... mang lại sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-anh-trang-da-xoay-dan-ong-trong-clip-moi-n-126523.html

Nhật Anh Trắng

Tin tức mới nhất