Đàn ông lăng nhăng thường có đặc điểm này, không nên lấy làm chồng

Người đàn ông có đôi mắt ướt thường là người rất dễ thu hút sự chú ý của nữ giới và đã đánh gục trái tim nhiều cô gái. Nhưng...

Mắt ướt

Người đàn ông có đôi mắt ướt thường là người rất dễ thu hút sự chú ý của nữ giới và đã đánh gục trái tim nhiều cô gái. Nhìn vào đôi mắt ấy, phụ nữ luôn cảm thấy muốn gần gũi. Nhưng hãy nhớ, người đàn ông như vậy thường là người đa tình, lăng nhăng và nếu bạn có ý định lấy làm chồng, phải cân nhắc, tìm hiểu thật kĩ càng. Đừng vì những thứ hào nhoáng bên ngoài mà làm ảnh hưởng tới tương lai, vận mệnh của bạn.

Tóc xoăn tự nhiên

Người có tóc xoăn tự nhiên thường cũng là tuýp người khiến đàn bà chết mê chết mệt. Tuy nhiên, người đàn ông có mái tóc như thế này thường là người không chung tình, người hay lăng nhăng, thích người mới. Sau này, nếu làm chồng, người này cũng thường có xu hướng bỏ vợ, chán chường và hay thay lòng đổi dạ. Vậy nên, phải cẩn trọng với những mối quan hệ này và đừng dễ dãi nhận lời yêu hay kết hôn.

Nốt ruồi ở giữa hai mắt

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường được đánh giá là người có đường tình duyên dài rằng rặc. Tức là người vô cùng nhiều người yêu, tình trường cũng dài, đồng nghĩa với việc không chung tình.

Miệng

Môi mà lệch thì lòng cũng sẽ không ngay thẳng. Lời dỗ dành của những chàng trai có môi bị lệch cũng không thể tin tưởng được. Môi dưới dày, có nốt ruồi là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, xác thịt, hay nói dối và dễ bắt cá 2 tay.

Nếu xác định yêu ai đó nghiêm túc, bạn cần nhìn vào môi của người ấy. Người như vậy thường không dễ dàng để bạn tin cậy cả đời, hay còn gọi là dẻo miệng.

Cằm

Cằm của đàn ông mà vuông vắn nhẵn nhụi là chuyện tốt. Nhưng nếu có cằm như thế và yết hầu nhô ra, môi hồng răng trắng, thì là người không đứng đắn, dễ phản bội. Cằm nhọn, ít thịt, thường là người không có chí tiến thủ, làm việc gì cũng chần chừ, do dự, sự nghiệp dậm chân tại chỗ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-ong-lang-nhang-thuong-co-dac-diem-nay-khong-nen-lay-lam-chong-n-126249.html

đàn ông lăng nhăng bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất