Nhất Hoàng vô tình để lộ đẳng cấp giàu có của gia đình từ chục năm chỉ bằng một tấm hình

Ngoài gương mặt trẻ con vừa nhìn đã muốn cưng nựng, ảnh hồi bé của Nhất Hoàng còn khiến cư dân mạng trầm trồ vì một chi tiết.

Hãy bỏ ngay ý nghĩ bây giờ rich kid muốn khoe ảnh "giàu sang" là phải chụp ảnh check-in trên xe sang tiền tỷ, hay shopping đồ hiệu túi này túi nọ ôm không xuể... Những kiểu ảnh đó bây giờ nhìn mãi người ta cũng thấy tầm thường rồi. Muốn biết khoe như nào là xịn thì học ngay thiếu gia Nhất Hoàng.


Tình yêu với thương hiệu đắt đỏ này là vô bờ bến

Chẳng là mới đây, chàng rich kid 2k3 Nhất Hoàng vừa đăng hai tấm hình thời bé của mình. Vẫn gương mặt baby búng ra sữa, đã vậy vì lúc này vẫn còn là chú bé nên ai nhìn vào cũng muốn cưng. Nhưng đáng chú ý hơn là chi tiết mẹ Nhất Hoàng đang cầm trên tay túi hiệu Hermes.


Vẫn là gương mặt baby ấy, nhưng pha thêm nét trẻ thơ khiến ai nhìn vào cũng muốn cưng nựng


Nhất Hoàng chú thích chiếc túi bên cạnh là túi da đà điểu đầu tiên của mẹ mình

Không khó để nhận ra chiếc túi đỏ mà mẹ Nhất Hoàng đang cầm trên tay chính là chiếc Hermes Birkin trứ danh. Một chiếc túi Hermes nghĩ tới thôi đã thấy "nặng nề" mùi tiền chứ đừng nói gì đến phiên bản da đà điểu hiếm có khó tìm này.

Đó là chưa kể, mẹ Nhất Hoàng đã sở hữu chiếc túi da đà điểu này cách đây dễ cũng phải gần chục năm vì trong ảnh trông Nhất Hoàng còn bé. Đừng nhắc đến giá trị vì nó chỉ làm chúng ta "tổn thương" hơn mà thôi.

Với một gia đình có truyền thống "chơi đồ hiệu" như vậy, chẳng có gì lạ khi người ta thường xuyên thấy Nhất Hoàng đăng ảnh "chơi túi" lên Instagram. Anh chàng cũng không ngại công khai sử dụng các loại túi của nữ. Phong cách ăn mặc unisex thường ngày của Nhất Hoàng khá phù hợp khi diện những loại túi đắt đỏ này.


Nhất Hoàng từng đăng ảnh dùng túi Hermes Kelly

Nguồn: Instagram

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhat-hoang-vo-tinh-de-lo-dang-cap-giau-co-cua-gia-dinh-tu-chuc-nam-chi-bang-mot-tam-hinh-2202023101839497.htm

Nhất Hoàng Rich Kid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao