Trào lưu 'Ông bà già ta lo hết' của rich kid Việt gây tranh cãi trên MXH Tiktok

Sinh ra đã ở vạch đích đúng là thích thật bởi "mình có tiền mình sẽ có quyền".

Cuộc sống sang chảnh của các cậu ấm cô chiêu trong hội con nhà giàu Việt luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Bởi cứ vài ba ngày họ lại khoe đi du lịch sang chảnh, tậu món đồ hiệu xa xỉ hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng,...

Tuy nhiên mới đây, nhóm rich kid Việt trên Tik Tok bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi đu trend theo lời bài hát Ông bà già tao lo của rapper Bình Gold. Nội dung clip vẫn là những màn khoe siêu xe Porsche, Mercedes,... vài tỷ đồng hay vi vu du lịch bằng trực thăng.

Lập tức loạt ý kiến trái chiều của dân mạng đã được đưa ra. Trong khi có ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ với những người sinh ra đã ở vạch đích, số khác lại cho rằng sống dựa vào bố mẹ quá cũng không nên.

"Sao không có trends nào tự mình lo hết nhỉ? Mong chờ trends đấy mà chả thấy đâu", "Qua sông thì phải lụy thuyền. Bố mẹ nhiều tiền chẳng phải lụy ai",Sống như thế này thích thật. Nhưng làm được cái trend tao lo hết cho ông bà già tao thì mình mới nể",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trào lưu Ông bà già ta lo hết của rich kid Việt gây tranh cãi trên MXH Tiktok-1
Đúng là con nhà giàu có khác, phát ngôn mạnh miệng...

Trào lưu Ông bà già ta lo hết của rich kid Việt gây tranh cãi trên MXH Tiktok-2
... tiền tiêu cũng chẳng phải nghĩ ngợi luôn.

Nói chung thật may mắn với những ai sinh ra được "đầu thai" vào gia đình có giàu có, quanh năm mưa chẳng tới mặt nắng chẳng tới đầu. Họ cũng chẳng phải đương đầu với khó khăn bởi "có ba mẹ lo hết".

Thế nhưng sẽ thật không đúng nếu một bộ phận người trẻ chỉ biết hưởng thụ thành quả của thế hệ đi trước, không tự đi trên chính đôi chân của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về trào lưu này?

Hóng
Theo Vietnamnet


Rich Kid trào lưu

Tin tức mới nhất