Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng

Nhiều influencer bị bóc mẽ sử dụng studio có thiết kế giống máy bay tư nhân để chụp hình và đăng tải lên mạng xã hội như một rich kid thực thụ.

Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-1
Loạt ảnh pose dáng sang chảnh trong các máy bay tư nhân là một trong những cách thức khoe độ giàu có, sang chảnh phổ biến của các rich kid trên mạng xã hội. Tuy nhiên không phải tất cả đều là thật. Không ít người đã đánh lừa người hâm mộ bằng cách sử dụng các dịch vụ thuê máy bay tư nhân sống ảo hoặc thậm chí chỉ là một căn phòng có thiết kế giống chuyên cơ.

Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-2
Tài khoản The 7 Angels có 240.000 follower trên TikTok, influencer tên Kennedy Cymone và Azra Mian mới đây bị bóc mẽ sử dụng studio có thiết kế giống máy bay tư nhân để chụp hình và đăng tải lên mạng xã hội như một rich kid thực thụ. Các bức ảnh hiện lan truyền trên cả Twitter và Instagram.

Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-3
Dân mạng nhanh chóng tìm ra địa điểm của studio ở Boyle Heights, Los Angeles, Mỹ. Căn phòng được bài trí giống hệt chuyên cơ cá nhân với nội thất xịn sò, sang chảnh. Nơi này thường cho nhóm tối đa 6 người thuê với giá 64 USD/giờ.

Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-4
"Đây là địa điểm chụp ảnh đầu tiên tại Los Angeles được thiết kế như một máy bay phản lực riêng độc đáo và đèn cửa sổ nhân tạo. Studio được thiết lập dành cho hoạt động thương mại hoặc chụp ảnh chân dung đơn giản", phần mô tả trên trang web của studio này cho biết.

Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-5
Studio ở Los Angeles không phải nơi duy nhất phục vụ nhu cầu sống ảo của giới influencer theo cách này. Một mô hình sắp đặt được dựng lên ở Fred Segal, Los Angeles vào năm 2017 từng thu hút nhiều ngôi sao mạng xã hội đến check-in. Loạt ảnh y như đang ngồi trên máy bay thật của những người này sau đó đã gây ra không ít hiểu lầm trên Instagram và Twitter.


Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-6
Năm 2017, một studio ở Nga mở dịch vụ cho thuê phi cơ riêng chỉ để khách có thể chụp hình. Private Jet Studio tại thủ đô Moscow đưa ra giá niêm yết cho mỗi gói chụp ảnh 2 tiếng trên chiếc máy bay tư nhân Gulfstream G560 là khoảng 244 USD có thợ chụp ảnh đi kèm. Nếu thuê nhân viên trang điểm, làm tóc, khách tốn thêm 434 USD.


Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-7
"Tôi đoán 99% những người đăng ảnh trên phi cơ riêng là giả mạo", một người bình luận. Trong khi đó, một dân mạng khác tỏ ra bức xúc: "Hãy nhìn chú thích của họ xem. Họ viết cứ như mình đi du lịch bằng chuyên cơ. Tất cả chỉ muốn lừa dối người xem để nổi tiếng".


Sự lừa dối đằng sau loạt ảnh chuyên cơ của rich kid mạng-8
Sau khi bị bóc phốt, một số influencer đã khóa trang cá nhân, trong khi số khác xóa các bức ảnh máy bay tư nhân giả mạo. "Tôi chưa bao giờ nói những bức ảnh đó là thật cả... Các bạn nói tôi giả dối nhưng nếu đó là một người ít follow thì việc chụp ảnh như thế này lại được khen là ngầu", Azra Mian - người có 96.000 follower trên Instagram - lên tiếng sau khi bị tố.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-lua-doi-dang-sau-loat-anh-chuyen-co-cua-rich-kid-mang-post1137356.html?fbclid=IwAR11FnES3MFWlN4ROTcxzWR_-xxiHdtsTi1xt9MfIxiYr5h8yD54R3bXcxA

Rich Kid lừa dối sống ảo

Tin tức mới nhất