Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay 'bé mỡ'?

Lọt vào ống kính netizen là vòng 2 của Nhật Kim Anh bỗng nhô to bất ngờ, khiến không ít người hoài nghi nữ ca sĩ có tin vui.

Hậu cuộc hôn nhân sóng gió với chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục bị soi bằng chứng đang hẹn hò. 

Theo đó, nam diễn viên Lợi Trần và Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các buổi livestream, sự kiện giải trí, các chuyến du lịch, thân thiết trong cả công việc lẫn cuộc sống. Dù vậy nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ im lặng trước loạt nghi vấn hẹn hò với "đàn em". 

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-1
Nữ ca sĩ ngày càng gần gũi bên Lợi Trần.

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-2
Ảnh từng gây xôn xao trên các diễn đàn, cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Lợi Trần và mẹ ruột của đàn chị.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi xuất hiện đoạn clip hát hò của Nhật Kim Anh tại nhà riêng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói, cho đến khi nữ ca sĩ khiến khán giả hoài nghi về việc cô đã có tin vui lần 2?


Nhật Kim Anh để lộ vòng 2 lùm lùm như mang bầu 

Trong đoạn clip, Nhật Kim Anh xuất hiện trước ống kính với nhan sắc vẫn rất trẻ trung dù không make-up hay làm tóc chỉn chu.

Nữ ca sĩ cũng đã thể hiện tài năng ca hát cực đỉnh của mình với ca khúc Mười Ngón Tay Tình Yêu. Ca khúc vốn mang giai điệu vui tươi và sôi động nên khi hát, Nhật Kim Anh cũng không quên nhún nhảy, múa máy theo giai điệu nhạc

Nhưng điều khiến netizen không phải giọng hát, mà chính là vòng 2 nhô to bất thường của người đẹp. 

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-3Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-4

Bên dưới đoạn clip, bình luận của khán giả về việc vòng 2 của Nhật Kim Anh nhô to bất thường như vậy lấn át luôn cả những bình luận khen ngợi về nhan sắc và giọng hát của nữ ca sĩ. Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp Nhật Kim Anh tăng cân nên vòng 2 to ra đôi chút nhỉ ?

 "Như có bầu 4 tháng", "Ủa có bầu à?", "Chị ấy có bầu à các bạn?", Ôi trời cái bụng",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-5Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-6Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-7Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-8

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-9
Nhật Kim Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe eo thon, bụng phẳng lì. Cớ sao giờ bụng cô lại to trông thấy thế này?

Nhật Kim Anh lộ vòng 2 lùm lùm, mang bầu hay bé mỡ?-10

T.H
Theo VietNamNet


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất